Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Nhà đẹp và lạ mắt với tường bê tông trang trí

Đôi khi vẻ đẹp hoàn hảo, tinh tế và lạ mắt chỉ bắt nguồn từ ý tưởng đơn giản. Bài viết này đang nói đến những ngôi nhà lựa chọn tường bê tông trang trí thay cho vật liệu truyền thống như gạch ốp lát, gỗ, thạch cao, giấy
dán tường… Hãy nhìn vào những thiết kế nội thất đẹo sau đây để cùng cảm nhận những ý tưởng tường bê tông trang trí mang đến cho không gian của bạn.
Với công nghệ tiên tiến ngày nay, bê tông đơn thuần đã được cải tiến để trở thành loại nguyên liệu trang trí hiệu quả, mới lạ, độc đáo, có tính cách sáng tạo, thân thiện với môi trường.
be-tong-ung-dung
Bê tông là một sự lựa chọn tối giản thuần túy. Chúng đơn giản, hiện đại và không hề tốn kém. Tuổi thọ của chất liệu này cũng rất dài. 
be-tong-mai
Bê tông trang trí như một bề mặt chống thấm, đồng thời được kết hợp trang trí nghệ thuật thẩm mỹ.
op-tuong-be-tong
Bề mặt lớp phủ sau khi hoàn thiện sẽ tạo nên 1 bề mặt rắn chắc, không nấm mốc rêu, không rạn nứt, không thẩm thấu, chống các chất dơ, bụi hoặc nước.
be-tong-ung-dung
Với chất liệu bột mầu và bảo quản, bức tường được trang điểm như một bức tranh với màu sắc, độ bóng, kiểu dáng (cổ kính, hiện đại, tự nhiên…) tùy theo yêu cầu người dung.

Vietbeton chuyên cung cấp dịch vụ tường bê tông trang trí, dịch vụ kệ trang trí và mài sàn bê tông .Liên hệ Mr Huy 0977090565 để được tư vấn tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét