Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Xe toyota fortuner – Xe hot thị trường Việt 2016

Toyota fortuner vừa có một năm rất thành công với doanh số bán hàng khổng lồ đạt 9.780 xe và xếp thứ 3 chung cuộc trong top 10 dòng xe bán chạy nhất Việt Nam năm 2015. Bước sang năm 2016, fortuner vẫn là mẫu xe được kỳ vọng sẽ gây sốt thị trường với sự bổ sung trình làng thêm dòng xe mới hoàn toàn lột xác và lôi cuốn.
Có thể thấy năm 2015 vừa qua là một năm thị trường ô tô Việt đạt được khá nhiều thành tựu, với sự ra mắt của rất nhiều sản phẩm mới. Tiếp đà cho năm cũ, nhận thấy năm 2016 vẫn sẽ là thời điểm thuận lợi để các hãng tung ra các quân bài chủ chốt nhằm giữ vững và giành lấy thị trường. Vì vậy, theo dự báo, năm tới sẽ là năm bùng nổ cho thị trường ô tô trong nước.
Xe-toyota-fortuner-xe-hot-thi-truong-viet-2016
Nhận thấy được thực tế đó, là một thương hiệu lớn luôn được lòng khách hàng Việt Nam, năm sau, Toyota sẽ trình làng khá nhiều dòng xe mới trong đó, có mẫu Fortuner 2016 là gây được nhiều sự chú ý nhất từ phía người tiêu dùng.
Mẫu xe này đã được ra mắt từ tháng 7 năm 2015 tại Thái Lan và được xem là chiếc xe hoàn toàn lột xác so với phiên bản cũ.
Xét một cách tổng quan, Fortuner 2016 sở hữu diện mạo bên ngoài khá mạnh mẽ và lôi cuốn. Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn, sử dụng các thành ngang mạ crom, kết hợp với đèn pha mỏng được vuốt ngược. Phần đuối xe khác biệt với đèn hậu vuốt ngang, mỏng  mang tới một phong cách hiện đại, sang trọng và vô cùng cuốn hút.
Còn về không gian nội thất, cũng có nhiều thay đổi dễ nhận thấy ở chiếc vô lăng 3 chấu thay thế cho loại 4 chấu ở dòng xe trước. Ngoài ra, Fortuner mới có bảng điều khiển trung tâm được thu gọn và hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch.
Xe-toyota-fortuner-xe-hot-thi-truong-viet-2016-1
Không chỉ đẹp về thiết kế, tiện nghi về nội thất, mà xe toyota fortuner cũng được xem là dòng xe an toàn. Đúng như danh tiếng của xe Nhật, trong Fortuner mới có khá nhiều hệ thống an toàn như hệ thống phanh ABS với phân bổ lực phanh điện tử, phanh tay BA, hỗ trợ đổ đèo, kiểm soát ổn định xe, đèn khẩn cấp, túi khí, chìa khóa thông minh, nút khởi động Start/Stop…
Quý khách muốn mua xe toyota fortuner trong năm 2016, hãy liên hệ với chúng theo số điện thoại sau: 0988 777 886 để được tư vấn chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét