Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Lexus GS 200T lịch lãm, bản lĩnh và phong cách

Lexus GS 200T 2017 mang một vẻ ngoài bóng bẩy, lịch lãm và sang trọng, kết hợp với nội thất nổi bật, vận hành khủng và khả năng an toàn tuyệt đối là những điều khiến bạn muốn sở hữu nó ngay hôm nay.

Tổng quan về nội ngoại thất của lexus GS 200T

Ngay ở phần đầu xe chiếm phần lớn diện tích đó là lưới tản nhiệt hình khối uy nghi và chắc chắn, bên cạnh là cặp mắt sắc sảo và tinh anh của cặp đôi đèn pha bi-xenon, và dưới nó là đèn pha LED chiếu sáng giúp bạn di chuyển trên mọi đường đi trong bất cứ thời tiết nào.
Những điểm khác biệt ở đây đó là cặp đèn LED này lại được tách rời so với các nguyên mẫu khác của Lexus nhằm gia tăng vẻ hầm hố, mạnh mẽ hơn cho chiếc xe. Bánh xe hợp kim nhôm 18 inch với thiết kế 9 chấu kép tự tin chinh phục mọi nẻo đường
Không chỉ tạo dựng cho chiếc Lexus GS 200T một vẻ ngoài hoàn mỹ mà các chuyên gia thiết kế của hãng còn đem đến cho người dùng một không gian nội thất thoải mái, tiện nghi và hiện đại nhất hiện nay.
Đầu tiên phải kể đến những tiện nghi hoàn hảo cho người lái như vô lăng 3 chấu và cần số được trang trí bằng da tuyệt đẹp và thiết kế vừa khít với bàn tay là một minh chứng cho sự thiết kế tỉ mỉ tới từng chi tiết của Lexus, kèm thiết kế ghế ngồi điều chỉnh 18 hướng giúp bạn có được tư thế thoải mái nhất kể cả trong những hành trình dài.
Trước mặt là một màn hình hiển thị đa thông minh rộng tới 12,3 inch cỡ lớn cho phép lái xe nắm được mọi thông số cần thiết một cách rõ nét nhất và có thể chia làm 2 màn hình hiển thị các chức năng khác nhau. Đặc biệt, việc tích hợp bản đồ khắp mọi nơi trên thế giới đều được hiển thị giúp hành trình của bạn giờ đây trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Những đặc điểm trong thiết kế hệ thống ghế ngồi của Lexus GS 200T:

– Ghế bọc da cao cấp thuộc semi-aniline thật được nhà sản xuất thiết kế và lắp đặt
– Ghế dành cho người lái và khách phía trước có thể điều chỉnh bằng điện theo 18 chiều hướng
– Ghế có đệm đỡ hỗ trợ đùi dài ngắn khác nhau và có hỗ trợ bên hông
– Các ghế đều có tựa đầu hình bướm điều chỉnh 4 hướng, có tấm đỡ phần xương chậu, vai và bắp chân
– Khả năng lưu giữ vị trí ghế
– Hệ thống bơm hơi tựa lưng ghế
– Điều hòa không khí cho ghế người lái và hành khách phía trước

AN TOÀN CỦA XE LEXUS GS 200T 2017

Ngoài khả năng vận hành cực đỉnh những Lexus GS 200T vẫn là chiếc xế được trang bị công nghệ an toàn hàng đầu hiện nay để giúp giảm thiểu tối đa thương vong có thể xảy ra khi không may va chạm có thể xảy ra.
Một số hệ thống hỗ trợ an toàn đáng tự hào của chiếc Lexus GS 200T:
Hệ thống hỗ trợ khởi hành thì khi xe lên dốc sẽ tự động duy trì lực phanh khi xe khởi hành. Điều này giúp ngăn không cho xe trượt ngược về sau và khiến cho người bạn bớt căng thẳng và mệt mỏi khi phải chú ý quá nhiều khi điều khiển xe leo dốc.
Với những điều kể trên thì Lexus GS 200T đáng bạn phải bỏ tiền ra để sở hữu nó.


Liên Hệ Mr Dương.Hotline 0988.777.886 để được tư vấn tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét