Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Đôi nét về toyota Vios 2017 mới nhất

Từ xưa đến nay người việt luôn ưu chuộng đồ Nhật, từ tất cả các vật dụng gia đình, đến xe máy và Ô tô.Trong đó dòng toyota Vios luôn là dòng xe được sử dụng và ưu chuộng nhiều nhất hiện nay.Doanh thu của Xe toyota Vios luôn đứng đầu tại Việt Nam.Hãy cũng toyota Thăng Long review qua về dòng xe toyota Vios 2017 mới nhất.
hinh-anh-vios-2017

Về mặt thiết kế

Toyota Vios 2017 không thay đổi gì so với những phiên bản tiền nhiệm. Kích thước tổng thể của xe dài x rộng x cao là 4.410 x 1.700 x 1.475 (mm), chiều dài cơ sở là 2.550 (mm).Đầu xe vẫn nổi bật với thanh mạ chrome nối liền hai cụm đèn pha halogen projector cho phiên bản G và halogen phản xạ đa chiều cho hai phiên bản thấp cấp hơn. Ấn tượng lớn nhất ở đầu xe chính là cản trước với hốc hút gió hình thang cỡ lớn, giúp phần đầu xe khỏe khoắn hơn hẳn, cộng với cụm đèn sương mù chếch nhẹ lên trên tăng độ hầm hố cho Vios 2017
Thân xe vẫn tương đối bầu bĩnh nhưng không kém phần hiện đại, các chi tiết thiết kế cân đối hài hòa. Gương chiếu hậu cho cả ba đều chỉnh điện, gập điện, tíc hợp đèn báo rẽ.
Đuôi xe của Vios 2017 cũng tương đối đơn giản và chừng mực. Nhờ đó mà biên độ khách hàng dành cho Vios được nới rộng, bác trung niên hay anh thanh niên đều có thể phù hợp. Cụm đèn hậu sử dụng công nghệ halogen thông thường.
toyota-vios-2017-noi-that

Tổng quan về nội thất

Nội thất của Toyota Vios 2017 không thay đổi so với đời Toyota Vios 2016, , các nếp gấp xếp chồng lên nhau nhưng không tạo được cảm giác khỏe khoắn cho nội thất. Tuy vậy, nội thất của Vios vẫn duy trì được nét sang trọng và hiện đại với những đường chỉ dập nổi giả da, sự phối hợp màu sắc trang nhã và bắt mắt, hay những chi tiết ốp trang trí nội thất bằng nhựa sơn màu đen Piano.
Vô lăng của Vios 2017 thiết kế kiểu thể thao 3 chấu, hai phiên bản cấp thấp sử dụng chất liệu nhựa urethane, trong khi đó phiên bản G cao cấp nhất sử dụng chất liệu bọc da và tích hợp thêm phím điều chỉnh âm thanh. Tất cả đều có thể chỉnh theo hai hướng lên xuống để người lái có thể tìm ra vị trí lái phù hợp. Ngoài ra vô lăng được trang bị trợ lực điện, do đó việc điều khiển Vios trở nên nhẹ nhàng và linh hoạt hơn trong đô thị.
Mức độ tiện nghi đối với phân khúc sedan hạng B chỉ ở mức vừa đủ, không thể đòi hỏi như những phân khúc cao cấp hơn. Và Toyota Vios 2017 đáp ứng được yêu cầu đó. Hệ thống giải trí trên ba phiên bản là đầu CD 1 đĩa, có thêm những chuẩn kết nối như AUX, Bluetooth, USB. Hệ thống âm thanh đi cùng hệ thống giải trí là loại loa thường, số lượng tương ứng là 6 loa cho phiên bản G, và 4 cho hai phiên bản E.
toyota-vios-2017-ngoai-that
Toyota Vios luôn là phiên bản được ưu chuộng nhất hiện nay, Với những gì kể trên, Vios 2017 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất ở phân khúc tầm trung.
Liên Hệ Mr.Dương Hotline : 0988.777.886 để được tư vấn tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét