Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Cảm Nhận Của Người Sử Dụng Về Dầu Cá Blackmores Odourless Fish Oil Mini Caps

Với tôi ! 1 người nhân viên văn phòng chuyên ngồi và làm việc với máy tính trong 1 khoảng thời gian dài có ngày lên đến 12 - 14 tiếng đống hồ thì sức khỏe, mắt và cảm tim mạch sử không được đảm bảo.Tối là 1 người con trai rất ngại uống thuốc hay các sản phẩm thực phẩm chức năng.Nhưng tôi đang dần phải thay đổi suy nghĩ khác khi sử dụng sản phẩm dầu cá Blacmoresđược nhập khẩu trực tiếp của Úc.Hãy cùng tôi tìm hiểu vì sao Oil Fish đã làm thay đổi suy nghĩ của tôi

Những thông tin hữu ích về dầu cá Blackmores Odourless fish oil mini caps

Sản phẩm được sản xuất bởi hãng Blackmores nổi tiếng số 1 tại úc  Dầu cá Blackmores Odourless fish oil mini chứa nhiều thành phần dinh dưỡng giúp bạn có thể phát triển được với một cơ thể khoẻ mạnh và hỗ trợ điều trị một số bệnh khác 
Dầu cá là loại dầu có nguồn gốc từ các mô của những con cá chứa dầu như cá hồi, cá thu, cá mòi, cá ngừ…. Dầu cá có chứa các axit béo omega-3 bao gồm axit eicosapentaenoic (EPA) và axit docosahexaenoic (DHA) mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Dầu cá thông dụng hiện nay gồm hai loại: loại chứa vitamin A, vitamin D tan trong dầu và loại chứa axít béo omega 3-6-9
Dầu cá có hiệu quả trong việc giảm sưng và giảm đau với những người bị viêm khớp, đau lưng, giúp giảm nguy cơ máu vón cục, ngăn ngừa các nếp nhăn.
Dầu cá không chỉ cung cấp nhiều axit béo thiết yếu giúp trái tim khỏe mạnh mà còn cải thiện các rối loạn tâm thần như trầm cảm, rối loạn lưỡng cực và tâm thần phân liệt.
Dầu cá luôn được coi là thần dược trong việc phát triển trí não cũng như giảm thiểu bệnh tật. Omega 3 trong dầu cá được chứng minh có khả năng mang lại nhiều lợi ích cho tim mạch, giảm lượng cholesterol và triglycerid trong máu, giảm nguy cơ tăng huyết áp do tăng cholesterol gây xơ cứng động mạch, giúp sáng mắt.
dau-ca-blackmores

Thành phần cơ bản trong dầu cá OIL Fish

Trong 1 viên Fish oil 1000mg có chứa 300 mg omega 3 gồm 180 mg EPA, 120 mg DHA.Không chứa nấm men, gluten, chất bảo quản, màu nhân tạo…

Công dụng tuyệt vời của dầu cá Blackmores

  • Dầu cá Blackmores 1000mg cung cấp nguồn axit béo omega-3 tự nhiên, chiết xuất từ cá nước lạnh , có thể cung cấp chất chống viêm trong cơ thể.
  • Dầu cá giúp tăng cường độ bóng của tóc. A xít béo omega 3 trong dầu cá có một số đặc tính như giúp tóc mọc nhanh hơn và ngăn ngừa rụng tóc. Vì hầu hết các loại cá đều giàu protein, nên ăn cá giúp giữ mái tóc khỏe mạnh.
  • Dầu cá tốt cho phụ nữ khi mang thai vì có DHA giúp phát triển mắt và não của em bé. Dầu cá còn giúp tránh sinh non, ngừa nguy cơ trẻ sinh ra bị nhẹ cân và sẩy thai.
  • Dầu cá giúp cải thiện tình trạng da khô bằng cách làm cho da sáng bóng; Chỉ khi mức chất béo Omega-3 trong cơ thể được cân bằng thì da mới hồng hào, khỏe mạnh. Có thể giúp điều trị các vấn đề về da khác như bệnh vẩy nến, chàm (eczema), ngứa, da bị mẩn đỏ, tổn thương da và phát ban.
  • Tăng cường sức khỏe não bộ: Các nhà khoa học ước lượng rằng, khoảng 25% mô não được hình thành từ một loại chất béo Omega-3, gọi là DHA. DHA giúp gia tăng quá trình nhận thức, trí nhớ và điều chỉnh tính khí. Một chế độ ăn giàu chất béo Omega-3 còn giúp chống tâm trạng muộn phiền.
  • Tăng cường năng lượng: Theo các nhà khoa học, chứng mệt mỏi thường thấy ở những người không cung cấp đủ các chất béo Omega-3 cho cơ thể.
  • Giúp giảm các triệu chứng của: viêm khớp, sưng khớp, viêm da, bệnh vẩy nến, rối loạn viêm,
  • Duy trì sức khỏe của: hệ thống tim mạch, chức năng mắt, chức năng não, mức cholesterol, hệ thống thần kinh
  • Chứa các axit béo omega-3 EPA và DHA, và có thể được dùng bổ sung cho chế độ ăn uống
  • Cung cấp một chất chống viêm trong cơ thể có thể làm giảm viêm và sưng khớp liên quan với viêm khớp. Axit béo omega-3 cũng rất quan trọng cho sức khỏe tim mạch.
  • Bổ sung cho cơ thể nếu như bạn không ăn 2-3 bữa cá một tuần như khuyến nghị. Nó cũng chứa liều DHA cao cần thiết cho các chức năng của mắt, não và hệ thần kinh.Hướng dẫn sử dụng:
  • Giảm viêm và sưng khớp liên quan với viêm khớp.
  • Hỗ trợ hoạt động của tim và sức khỏe tim mạch.
  • Duy trì tốt chức năng hoạt động của mắt, giúp bổ não.
  • Giảm triglycerides (chất béo) trong máu của những người khỏe mạnh.
tac-dung-dau-ca

Hướng dẫn sử dụng

  • Đối với người bị bệnh khớp: dùng 3 – 4 viên/ngày trong bữa ăn hoặc theo chỉ định của bác sĩ
  • Người lớn: dùng 2 viên/ngày trong bữa ăn hoặc theo chỉ định của bác sĩ
  • Trẻ em 6 – 12 tuổi: dùng 1 – 2 viên/ngày, có thể trộn vào sữa, nước trái cây hoặc ngũ cốc
  • Trẻ em từ 2 – 6 tuổi: dùng 1 viên/ngày, có thể trộn vào sữa, nước trái cây hoặc ngũ cốc

Dầu cá đã thay đổi tôi thế nào ?

Tôi đã từng gần 90kg, mà công việc lại ngồi máy tính cả ngày.Cứ mỗi buổi làm việc xong cảm thấy người rất mệt mỏi, nôn nao và mắt rất mỏi,kiểu như hoa mắt ấy.Đầu năm nay tôi quyết tâm giảm cân và làm cho sức khỏe tốt hơn, tôi đã đăng ký đi tập gym và kết hợp với dầu cá Blackmores, mỗi ngày 2 viên vào buổi tối.Sức khỏe hiện tại của tôi rất tốt, ngồi máy tính nhiều mà vẫn cảm thấy rất thỏa mái...
Cbamart là đơn vị nhập khẩu chính tiếp các sản phẩm mỹ phẩm, làm đẹp, thực phẩm chức năng Úc chính hãng, vì Ceo của Shop chính là 1 Việt Kiều Úc, luôn lấy chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Địa chỉ: Số 57/191 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0985925666 (bán lẻ), 0982802222 (bán buôn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét