Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Bổ Não, Tăng Cường Trí Nhớ Cho Sĩ Tử Khi Mùa Thi Đến Gần

Ở Việt Nam, khoảng thời gian từ tháng 6 đến cuối tháng 7 chính là thời gian dành cho những kỳ thi quan trọng như thi vào cấp 3 , thi tốt nghiệp, thi đại học,... Để đạt được kết quả như ý, các sĩ tử dành rất nhiều thời gian để học tập, ôn luyện trong một ngày, gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, chưa kể đến những áp lực mà các em học sinh phải chịu trước kỳ thi lớn trong cuộc đời. Để ổn định tinh thần, tăng cường trí nhớ, cơ thể khỏe mạnh giúp đạt kết quả tốt trước áp lực, có một số loại thuốc bổ não mà sĩ tử nên sử dụng như vitamin, viên uống tuần hoàn não,...
Kết quả hình ảnh cho thuốc bổ cho người ôn thi

Vitamin A,C,D3

Vitamin A,D3: Uống 1 lần sau ăn sáng giúp cơ thể tăng sức đề kháng, hoạt động thị lực được tốt.
Vitamin C: ngày uống 2 lần mỗi lần 1-2 viên, giúp cơ thể tăng khả năng miễn dịch, tổng hợp lipid, protein cho cơ thể. Kích hoạt các men, thúc đẩy các phản ứng sinh hóa trong cơ thể. Chống các chất ôxy hóa, bảo vệ các vitamin A, E, các aid béo không no, các ADN. Giảm hàm lượng cholesterol xấu trong máu. Tăng tỷ lệ hấp thu canxi vào cơ thể. Chống rối loạn tâm lý, trấn tĩnh hệ thần kinh trung ương. Giúp cho mắt và não hoạt động được chính xác.

Vitamin nhóm B

Ngày uống 2 lần: mỗi lần uống: B1 và B2 mỗi thứ 2 viên. B6 và B9 mỗi thứ 1 viên. Tác dụng làm tăng cường trí nhớ. Chuyển hóa các chất lipid, protein, carbohydrat ra năng lượng cung cấp cho các tế bào hoạt động (vitamin nhóm B có nhiều trong các loại quả nói trên).
Kết quả hình ảnh cho viên uống vitamin b

Thuốc bổ não Ginkgo Biloba 

Viên tuần hoàn não Healthy Care Ginkgo Biloba 2000mg được chiết xuất từ bạch quả chứa hoạt chất có tác dụng giúp thư giãn động mạch (giãn mạch), tăng tính săn chắc và đàn hồi tĩnh mạch, từ đó giúp tối đa lưu thông mạch máu và vận chuyển năng lượng cho tế bào não.Nhiều nghiên cứu đã cho thấy tác dụng tích cực của bạch quả Ginkgo Biloba 2000Mg  trên bộ nhớ để làm việc, tốc độ xử lý thông tin và học tập. Vì vây, Healthy Care đã nghiên cứu và sản xuất ra loại thuốc bổ để giúp trí não hoạt động tốt hơn trong môi trường làm việc ngày càng áp lực.
Viên tuần hoàn não chiết xuất Bạch quả Healthy Care Ginkgo Biloba 2000Mg
Sử dụng viên tuần hoàn não Healthy Care mỗi ngày giúp minh mẫn đầu óc, cải thiện nhận thức, tăng cường trí nhớ, hỗ trợ triệt tiêu ứ đọng, tắc nghẽn mạch máu não. Ngoài ra nó còn giúp giảm căng thẳng do áp lực công việc hay học tập, giúp tăng cường trí nhớ, khả năng tư duy, khả năng nhận thức.
Dù sử dụng loại thuốc bổ nào thì lời khuyên tốt nhất được đưa ra đó chính là các sĩ tử nên kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi thật khoa học, ăn nhiều rau xanh, hoa quả, tránh ăn đồ ăn nhanh, đồ ăn liền hay những chất kích thích như nước có ga, nước tăng lực, cafe, thuốc lá,....
CBAMART.COM cam kết với khách hàng:
  • Bán sản phẩm chính hãng, minh bạch nguồn gốc
  • Chất lượng tốt, giá cả hợp lý
  • Dịch vụ thân thiện, chăm sóc tận tình
  • Tư vấn tận tâm, sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng
  • Giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ thanh toán COD tiện ích
CBAMART.COM khuyến khích khách hàng đến mua hàng trực tiếp tại Showroom. Nếu khách hàng ở xa, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất và giao sản phẩm tận tay theo yêu cầu của quý khách.
Địa chỉ: Số 57/191 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0985925666 (bán lẻ), 0982802222 (bán buôn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét