Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Sửa điều hòa tại quận Cầu Giấy

Khi quý khách hàng gặp những khó khăn trong quá trình sửa dụng điều hòa, cần sửa chữabảo dưỡng điều hòa, hay phát hiện ra một số sự cố với điều hòa của gia đình như :
  • Điều hòa bật không mát
  • Bật điều khiển không lên nguồn
  • Đèn báo nhấp nháy 
  • Điều hòa bị chảy nước
  • Máy nén chạy ồn 
  • Máy chạy và ngưng liên tục
Hay bạn thấy điều hòa nhà mình có bất kỳ biểu hiện không bình thường nào thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi.
Hotline: Mr. Cương : 0965.009.139
Trung tâm Sửa điện lạnh 365 chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến điều hòa :
Hãy để chúng tôi giúp bạn !
Với cam kết:
  • Làm việc nhanh chóng. tận tâm, gọn gàng, sạch sẽ.
  • Tìm rõ nguyên nhân hư hỏng-xử lý đúng bệnh
  • Kết thúc công việc đúng hẹn,trả lại khách hàng phụ tùng linh kiện cũ
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín
  • Giá cả hợp lý, bảo hành chu đáo sau sửa chữa, lắp đặt.
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng  khi nhấc máy gọi cho chúng tôi. 
Hotline : Mr. Cương : 0965.009.139
Xin chân thành cảm ơn Quý khách !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét