Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

MUA NƯỚC TẨY QUẦN ÁO HYGIENE TẠI HÀ NỘI Ở ĐÂU?

Bạn muốn dùng nước tẩy quần áo Hygiene của Thái Lan. Nhưng bạn lại không thể thỉnh thoảng bay sang nước bạn xách về 2 chai nước tẩy. Bạn muốn mua nước tẩy quần áo Hygiene tại Hà Nội chính hãng của Thái Lan. Phố chợ Mart sẽ giúp bạn hoàn thành tâm nguyện.

Mua nước tẩy quần áo Hygiene tại Hà Nội với Phố chợ Mart

Phố chợ Mart chuyên kinh doanh các loại mặt hàng tiêu dùng Thái Lan chính hãng. Không chỉ có nước tẩy quần áo Hygiene, Phố chợ Mart còn có có rất nhiều mặt hàng tiêu dùng Thái Lan chính hãng. Ví dụ: kem đánh răng trẻ em Thái, sữa tắm, dầu gội Thái….
Các sản phẩm tại đây được người tiêu dùng đánh giá cao vì chất lượng sản phẩm tốt. Đồng thời, giá thành sản phẩm ở mức hợp lý; không hét giá thành quá cao. Nhiều cửa hàng Thái Lan tự nhận mình là địa chỉ cung cấp hàng Thái Lan chính hãng. Các sản phẩm bán ra đều có giá cao ngất ngưởng, nhưng chất lượng chẳng biết đâu ra đâu. Còn Phố chợ Mart mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất nhất.
Với khách hàng mua sỉ, lẻ; mua trực tiếp tại cửa hàng hay mua online. Phố chợ Mart đều có chính sách giá và ưu đãi riêng nhằm mang đến giá trị lớn nhất cho khách hàng. Chính vì vậy trong suốt thời gian qua, Phố chợ Mart là địa chỉ mua nước tẩy quần áo Hygiene tại Hà Nội được nhiều người tin tưởng.
Mua nước tẩy quần áo Hygiene Thái tại Hà Nội
Phố chợ Mart – mua nước tẩy quần áo Hygiene Thái tại Hà Nội

Hướng dẫn sử dụng nước tẩy quần áo Hyginene

Để tẩy quần áo với nước tẩy Hygiene, chúng ta tiến hành như sau:
Bước 1: Tách riêng quần áo trắng với quần áo màu. Sử dụng nước tẩy quần áo trắng và quần áo màu riêng biệt cho 2 loại quần áo này.
Bước 2: Hòa tan 15ml nước tẩy với 10 lít nước có pha bột giặt. Ngâm quần áo từ 15 – 30 phút rồi tiến hành giặt bình thường. Đối với máy giặt thì đổ nước tẩy vào hộp đựng thuốc tẩy hoặc pha loãng với nước rồi đổ vào máy giặt.
Chú ý: trong quá trình tẩy quần áo, không được đổ trực tiếp nước tẩy lên quần áo mà phải pha loãng trước khi sử dụng. Không được sử dụng nước tẩy quần áo cho chất liệu len, lụa và lông thú.
Mua nước tẩy quần áo Hygiene Thái tại Hà Nội
Mua nước tẩy quần áo Hygiene Thái tại Hà Nội chất lượng để bảo vệ quần áo
Với những thông tin được chia sẻ trên đây. Hi vọng các bạn đã có được địa chỉ mua nước tẩy quần áo Hygiene Thái tại Hà Nộiđáng tin cậy. Đồng thời biết được cách sử dụng nước tẩy quần áo đúng cách.
Chia sẻ thông tin hữu ích trên với bạn bè để nhiều người cùng biết hơn nhé.
——–
Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm Thái Lan TẠI ĐÂY

THÔNG TIN LIÊN HỆ CỬA HÀNG PHỐ CHỢ MART

Tư vấn đặt hàng: 04.6681.8866
Địa chỉ: số 5, lô 8, dịch vụ 8, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét