Thứ Năm, 23 tháng 2, 2023

Nâng mông thẩm mỹ: Các phương pháp nâng mông phổ biến

 Mỗi người chúng ta đều hướng đến một thân hình lý tưởng, một thân hình lý tưởng cần phải có vòng 3 căng tròn và săn chắc. Không thể phủ nhận được vòng 3 đều đặn giúp chị em tự tin diện đồ khỏe đường cong trên cơ thể. Vì thế khi vòng 3 kém phát triển khiến nhiều chị em đã tìm đến các phương pháp phẫu thuật nâng mông để cải thiện vấn đề này. Vậy đang có những phương pháp nâng mông đang được áp dụng hiện nay, cùng tìm hiểu nhé. 

Các phương pháp nâng mông phổ biến hiện nay

Các phương pháp nâng mông phổ biến hiện nay

1. Nâng mông là gì?

Nâng mông là phương pháp thẩm mỹ hiện đại giúp tăng kích thước vòng 3, khắc phục các nhược điểm vòng 3 nhỏ xẹp trở nên tròn đầy và săn chắc, hài hòa với cơ thể hơn. Nâng mông thẩm mỹ ngày càng trở nên phổ biến hơn hiện na không chỉ ở Việt Nam mà còn phổ biến ở nhiều nước trên thế giới. Không chỉ nữ giới mà nhiều nam giới cũng thực hiện phương pháp này. 

2. Nâng mông phù hợp những ai? 

Nhìn chung, phẫu thuật nâng mông phù hợp với những đối tượng có vòng mông lép, hóp, không được đầy đặn. Những người có cơ thể gầy, cơ và mỡ vùng mông kém phát triển, thiếu đầy đặn.

Phẫu thuật nâng mông phù hợp với những đối tượng cụ thể sau:

  • Những người có vòng mông trũng, phẳng

  • Những người có mông nhỏ, không có hình dáng đẹp

  • Người có mông bị hóp nghiêm trọng, ảnh hưởng đến ngoại hình

  • Những người bị chấn thương muốn cải thiện kích thước vùng mông

  • Những người đã có kích thước mông ở mức chấp nhận được nhưng cảm thấy chưa đủ gợi cảm nên muốn cải thiện kích thước vòng 3. 

Chú ý đối tượng có thể thực hiện nâng mông phải đủ 18 tuổi. 

3. Các phương pháp nâng mông phổ biến hiện nay

Hiện nay có 3 phương pháp nâng mông phổ biến là: nâng mông bằng túi độn, nâng mông bằng mỡ tự thân, nâng mông bằng filler. Đối với nhiều phương pháp như vậy thì tùy vào từng trường hợp cụ thể cũng như nhu cầu của khách hàng mà bác sĩ sẽ sẽ thực hiện tư vấn cho từng trường hợp phương pháp nâng mông phù hợp. 

3.1. Nâng mông bằng mỡ tự thân

Nâng mông bằng mỡ tự thân là phương pháp sử dụng mỡ tự thân để thực hiện cấy vào vùng mông để đạt mục đích tăng kích thước mông của người làm đẹp. Mỡ tự thân chính là mỡ được lấy từ các vùng mỡ trên cơ thể người làm đẹp. 

Để thực hiện phương pháp này bác sĩ sẽ tiến hành hút các vùng mỡ ở những vị trí thường tồn tại nhiều mỡ thừa như bụng, đùi, cánh tay,...Sau đó mỡ hút được sẽ xử lý qua máy ly tâm để lấy các tế bào mỡ khỏe mạnh và cấy vào vùng mông cần làm đầy. 

3.2. Nâng mông bằng filler

Nâng mông bằng tiêm filler là phương pháp làm mông trở nên đầy đặn an toàn, không xâm lấn nên khá được chuộng trong những thời gian gần đây. Tiêm filler độn mông được thực hiện nhanh chóng, không gây đau đớn và không cần mất nhiều thời gian phục hồi sau khi độn mông. 

Theo đó, bác sĩ sẽ thực hiện tiêm chất làm đầy filler vào mông với số lượng đã được xác định sẵn, vừa đủ để làm đầy đặn vòng 3 của người làm đẹp. Sau khi tiêm sẽ mang lại hiệu quả vòng 3 quyến rũ, đày đăn cho các cô nàng tự tin diện váy body. 

3.3. Nâng mông bằng túi độn 

Với phương pháp nâng mông bằng túi độn, bác sĩ sẽ thực hiện mổ nội soi để đưa túi độn vào mông của người làm đẹp, sau đó căn chỉnh vị trí cho phù hợp để tạo hình vòng 3 được cân đối nhất. Đây là phương pháp tăng kích thước vòng 3, giúp mông đầy đặn đạt được kích thước như mong muốn dễ dàng và sẽ duy trì được kết quả lâu dài sau một lần thực hiện. 

Vì chỉ cần thực hiện một lần có thể duy trì được hiệu quả lâu dài nên sau khi phẫu thuật nâng mông sẽ có thời gian phục hồi lâu hơn hai phương pháp trên. 

4. Một số điểm cần lưu ý khi nâng mông? 

Khi quyết định nâng mông mọi người cần lưu ý tìm hiểu kỹ và lựa chọn phương pháp nâng mông phù hợp với cá nhân. Nên đến thẩm mỹ viện uy tín để được các bác sĩ tư vấn kỹ hơn và để được thực hiện nâng mông trong môi trường đảm bảo. 

Dù mỗi phương pháp phẫu thuật đề an toàn, tuy nhiên không tránh khỏi những rủi ro sau phẫu thuật nâng mông như: tiêm filler nâng mông xong xảy ra phản ứng đào thải, túi động bị trượt, lệch, hoặc di chuyển khỏi vị trí cấy ghép ban đầu. Tuy vậy, nếu đảm bảo phẫu thuật được thực hiện an toàn thì tình trạng này rất ít xảy ra. 

Sau khi thực hiện nâng mông cần chú ý thực hiện những chỉ dẫn chăm sóc hậu phẫu của bác sĩ. Lưu ý tránh chỉ nên di chuyển nhẹ nhàng, tránh những vận động mạnh, khi ngủ nên nằm sấp ít nhất trong 1 tuần sau phẫu thuật để đảm bảo được hình dáng của mông sau phẫu thuật. 

Bài viết trên đã cùng cấp các phương pháp nâng mông mông phổ biến hiện nay cho chị em tham khảo trước khi thực hiện cải thiện vòng 3 của mình. Mỗi phương pháp đều có những đặc điểm riêng nên tùy vào nhu cầu cầu cá nhân mà chị em cân nhắc lựa chọn phương pháp nâng mông phù hợp nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét