Thứ Năm, 23 tháng 2, 2023

Di Động Xanh cung cấp các loại điều hòa Xiaomi giá tốt

 Di Động Xanh Bắc Ninh tiền thân của nó là ISHOPmobile Bắc Ninh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành bán buôn bán lẻ điện thoại, phụ kiện, ipad, sửa chữa các hạng mục điện thoại.Tiếp bước của ISHOPmobile, Di Động Xanh chúng tôi mang đến cho quý khách hàng thêm các sản phẩm Xiaomi Bắc Ninh giá tốt nhất như Tivi Xiao, Tủ lạnh Xiaomi, Máy giặt Xiaomi, Đồ gia dụng Xiaomi và đặc biệt là sản phẩm Điều hòa Xiaomi giá tốt nhất

Đặc điểm của Điều hòa Xiaomi Bắc Ninh

Thiết kế hiện đại đơn giản dễ dàng phù hợp với mọi không gian. Dàn lạnh được làm bằng nhựa ABS và bảng điều khiển được phủ UV nên trong quá trình sử dụng lâu dài, màu sắc điều hòa sẽ không bị phai hay vàng. Màn hình LED tích hợp rất sáng với hình ảnh độ nét cao.

Máy nén DC biến tần được đóng hoàn toàn có khả năng tiết kiệm năng lượng ba giai đoạn hiệu quả cao, duy trì hoạt động ổn định và tuổi thọ dài.

Thiết kế vây hình ống của bộ trao đổi nhiệt có diện tích lớn và cung cấp khả năng làm mát hoặc sưởi ấm nhanh chóng. Quạt siêu lớn điều khiển mạnh mẽ luồng gió qua bộ làm lệch hướng đặc biệt, làm ấm căn phòng vào mùa đông hoặc làm mát vào mùa hè. Thể tích lưu thông không khí là 650 m³ / h, có hiệu quả đối với các khu vực trong nhà lên tới 26m².

Thiết kế tiên tiến của ống dẫn khí và các bộ phận của quạt, giúp việc cung cấp không khí và giảm tiếng ồn hiệu quả. Độ ồn chỉ 22 dB.

Điều hòa thông minh Xiaomi Mijia hỗ trợ điều khiển giọng nói Loa XiaoAI. Chuyển đổi chế độ và điều khiển nhiệt độ bằng lệnh thoại đơn giản rất dễ dàng và thuận tiện.

Mua điều hòa Xiaomi tại Bắc Ninh

Di Động Xanh Bắc Ninh là đơn vị cung cấp các sản phẩm về mobile như các loại điện thoại thông minh mới, cũ chính hãng, iPhone tại Bắc Ninh, iPad, Macbook, sửa chữa điện thoại, đào tạo sửa chữa điện thoại tại Bắc Ninh và các tỉnh lân cận.Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại điều hòa Xiaomi giá tốt nhất với đầy đủ các chủng loại với giá tốt nhất

Xem thêm : Máy hút ẩm Xiaomi Bắc Ninh

Địa Chỉ: 06 Nguyễn Trãi – Ninh Xá – TP. Bắc Ninh – Bắc Ninh
ĐT: 0969.255.666

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét