Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2023

Trẻ hóa da với công nghệ Laser, ngại gì mà không thử?

 Trẻ mãi không già chắc chắn là ước mơ của mọi chị em phụ nữ. Các công nghệ làm đẹp ra đời để giúp chị em thực hiện ước mơ đó. Một trong công nghệ đã và đang giúp nhiều chị em được trẻ trung, lấy lại tuổi xuân chính là công nghệ Laser. Trẻ hóa da bằng Laser được thực hiện như thế nào? Phương pháp trẻ hóa da bằng Laser giúp chị em trẻ hóa ra sao. Cùng tìm hiểu qua bài viết này. 

Trẻ hóa da công nghệ laser

Trẻ hóa da công nghệ laser

1. Công nghệ Laser ứng dụng trong trẻ hóa da.

1.1. Công nghệ Laser trong trẻ hóa da

Công nghệ laser được hiểu là sự khuếch đại ánh sáng thông qua những phản xạ và là tia sáng đơn sắc có nhiều đặc tính, khả năng điều trị tuyệt vời.

Công nghệ Laser trong trẻ hóa da là quá trình trẻ hóa làn da thông qua tia sáng đặc biệt này. Chùm tia sáng Laser được phát ra từ những thiết bị máy móc công nghệ cao, tác động sâu và trong cấu trúc da. Qua đó tái tạo lại các tế bào da và điều trị các vấn đề gây lão hóa da như da chảy xệ, nếp nhăn, thâm, nám, tàn nhang… 

Trong cấu trúc da của con người sẽ bao gồm ba lớp là lớp thượng bì, trung bì và hạ bì. Khi điều trị da bằng mỹ phẩm thì những sản phẩm này chỉ tác động vào lớp thượng bì trên cùng của da. Do đó sẽ không cải thiện được các vấn đề của da lâu năm hay gặp như nám, tàn nhang, lão hóa da,... 

Do đó, khi công nghệ Laser được ứng dụng trong quá trình điều trị trẻ hóa da. Những tia Laser có khả năng tác động sâu vào tận bên trong lớp trung bì, hạ bì của da. Giải quyết được tận gốc vấn đề lão hóa. Đồng thời còn kích thích sản sinh thêm nhiều collagen và elastin mới để cải thiện làn da sáng mịn, đều màu hơn. 

Công nghệ Laser được phát hiện và đưa vào ứng dụng trong điều trị các vấn đề da chính là bước đột phá trong ngành làm đẹp. 

1.2. Ưu điểm của trẻ hóa da bằng công nghệ Laser

So với các phương pháp trẻ hóa da thông thường, công nghệ Laser có thể điều trị nhiều vấn đề da cùng lúc. Vì thế nên mới được ứng dụng trong lĩnh vực trẻ hóa da. Đồng thời, trẻ hóa da bằng công nghệ Laser cũng có nhiều ưu điểm vượt trội khác.

  • Hiệu quả đem lại nhanh chóng. Sau khi điều trị bằng phương pháp Laser, chị em sẽ nhận thấy sự thay đổi nhanh chóng trên làn da của mình. Làn da trông sáng khỏe hơn, mịn màng hơn. Đặc biệt, vì cùng lúc điều trị nhiều vấn đề da hơn nên thời gian cũng được rút ngắn đáng kể. 

  • Tính an toàn cao. Công nghệ Laser được FDA chứng nhận về độ an toàn với làn da, không gây kích ứng hay có những tác dụng phụ trong quá trình điều trị. 

  • Không gây đau rát da. Một trong những điểm cộng lớn của công nghệ Laser trong điều trị trẻ hóa da và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Tia Laser chiếu ra chỉ tập trung điều trị vùng da đang có vấn đề, những vùng da không bị ảnh hưởng đến và không gây cảm giác đau đớn.

  • Hỗ trợ điều trị nhiều vấn đề da cùng lúc. Khi tuổi già ập đến, một loạt vấn đề ảnh hưởng đến da như nám, tàn nhang, nếp nhăn, vết thâm,.. cùng lúc xuất hiện trên làn da của chị em. Công nghệ Laser có thể loại bỏ được toàn bộ những khuyết điểm đó, trả lại sự trẻ trung cho làn da. Đồng thời, lượng collagen tăng sinh thêm còn hỗ trợ giúp da căng bóng, mịn màng hơn. 

  • Thời gian diễn ra nhanh chóng. Mỗi phác đồ trẻ hóa da chỉ diễn ra trong 10-20 phút và tùy thuộc vào tình trạng, vấn đề của da. 

Sử dụng laser trong trẻ hóa da là một công nghệ an toàn, hiệu quả mang lại vượt trội. Tuy nhiên, để có được thành quả như ý muốn, bạn nên chú ý trong việc lựa chọn kỹ cơ sở thực hiện để tránh những rủi ro không đáng có.

2. Trẻ hóa da bằng Laser khắc phục được những vấn đề nào của da

2.1. Trẻ hóa da bằng Laser khắc phục được vấn đề nào của da

Một trong yếu tố giúp công nghệ Laser được ứng dụng trong quá trình trẻ hóa da là công nghệ Laser giải quyết được nhiều vấn đề của làn da liên quan đến trẻ hóa. Những vấn đề mà công nghệ Laser có thể giải quyết như trị nám bằng công nghệ Laser, trị mụn bằng công nghệ Laser,  Laser trị thâm mụn, da chảy xệ,...

Để điều trị các nếp nhăn trên da, các Thẩm mỹ viện sẽ sử dụng kỹ thuật Laser bóc tách. Kỹ thuật này loại bỏ các tầng lớp mỏng của da để tiến hành điều trị mụn, sẹo và các nếp nhăn. Tia Laser tái tạo lại bề mặt da sử dụng trong kỹ thuật Laser bóc tách là tia Laser từ khí CO2 và từ nguyên tố Erbium.

  • Tia Laser từ khí CO2 là kỹ thuật sử dụng năng lượng xung ánh sáng được phát ra liên tục để loại bỏ các lớp da mỏng, giảm thiểu tổn thương. 

  • Tia Laser từ nguyên tố Erbium sx tái tạo lại bề mặt da và điều trị các nếp nhăn ở cổ, mặt, tay,... 

Ngoài kỹ thuật Laser bóc tách, công nghệ Laser trẻ hóa da còn sử dụng một kỹ thuật khác là Laser không bóc tách. Laser không bóc tách được ứng dụng điều trị các vấn đề về da như kiểm soát nhờn, Laser thu nhỏ lỗ chân lông,..

Kỹ thuật Laser không bóc tách sử dụng tia Laser phân đoạn, tạo độ rung xuyên qua da, kích thích sản sinh Collagen và hỗ trợ da săn chắc. So với kỹ thuật Laser bóc tách thì kỹ thuật này có thời gian phục hồi nhanh hơn. 

2.2. Trẻ hóa da bằng Laser phù hợp nhất với những ai?

Về bản chất thì công nghệ Laser là phương pháp an toàn và có thể điều trị được nhiều vấn đề của da. Tuy nhiên, có một số trường hợp được các chuyên gia khuyên tạm ngưng hoặc không nên sử dụng. Trẻ hóa da bằng Laser sẽ phù hợp nhất với trường hợp lão hóa da do vấn đề về tuổi tác, do tác động từ ánh sáng mặt trời,..

  • Chị em đang xuất hiện vết chân chim, nếp nhăn ở vùng khóe mắt, miệng và vùng trán.

  • Chị em có hình thành sẹo sau quá trình trị mụn

  • Chị em có làn da bị giảm độ đàn hồi, tăng sắc tố do yếu tố tuổi tác gây nên

  • Chị em đã từng thực hiện các phương pháp căng da, trẻ hóa khác nhưng thất bại. 

Bên cạnh những trường hợp áp dụng được, áp dụng hiệu quả phương pháp Laser trẻ hóa da thì một số trường hợp sau cần lưu ý khi áp dụng. 

  • Chị em đang gặp phải tình trạng rạn da.

  • Tại vùng da cần trẻ hóa có dấu hiệu nhiễm trùng

  • Chị em có tiền sử mắc các bệnh nặng về thận, suy tim,...

Một số trường hợp khác thì cần nhận được tư vấn kỹ lưỡng từ các bác sĩ có chuyên môn. Đồng thời là sự theo dõi sát sao trong suốt quá trình điều trị. Để tránh những rủi ro không đáng có.

Công nghệ Laser khi ứng dụng trong quá trình trẻ hóa da của chị em đã được kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả mà phương pháp này mang lại. Nếu trên gương mặt chị em đang tồn tại đồng thời nhiều vấn đề ảnh hưởng tới sự trẻ hóa làn da thì công nghệ laser chính là sự lựa chọn tối ưu nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét