Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2023

Rượu Vang Ý F Negroamaro

 

Thông tin sản phẩm Rượu Vang Ý F Negroamaro

  • Loại Vang : Vang Đỏ
  • Nồng Độ : 15%
  • Giống Nho : Negroamaro
  • Xuất Xứ : SanMarzano – Italia
Nói không ngoa thì chai vang F Negroamaro xứng đáng là chai vang quốc dân, được tiêu thụ và ưa thích nhất trong nhũng chai vang Ý hiện giờ. Vang F Negroamaro I.G.P là chai vang làm rạng ranh và làm lên thành công rực rỡ của nhà San Marzano tại Việt Nam. Không khó để thấy được hình ảnh chai F Negroamaro trong các bữa tiệc, nhà hàng hay những bữa ăn nho nhỏ tại gia đình ở Việt Nam.
Được làm từ những trái nho Negroamaro chọn lọc và mang chất lượng cao nhất tại Monte La Conna. Sau khi thu hoạch những trái nho được ngâm ủ 12 tháng trong các thùng gỗ sồi của Pháp và Caucasian của Nga. Tạo lên một chai vang F Negroamaro có hương thơm phong phú của trái cây chín mọng, hương vị mềm mịn, đậm vị vani, mận chín và quả mứt đen. Cùng với hương thơm béo ngậy của bơ vị kem tinh tế xen lẫn vị cacao nồng cháy.
Không gì thích hợp hơn khi sử dụng chai vang F Negroamaro dưới nhiệt độ 15 – 18 độ C. Nên mở chai vang trước khi sử dụng hoặc để trong bình Decanter khoảng 15 – 30 phút .
Các món ăn lý tưởng được khi kết hợp cùng chai vang này là: Thịt bò Mỹ nướng, pho mát và một số loại thịt nướng như: cừu, lợn hoặc bò…

 

Xem Thêm :

Vang Ý Gran Appasso Collezione

Vang Ý Gran Appasso Rosso

Vang Ý Malnera Malvasia

——————////——————-
★ RƯỢU VANG MINH PHƯƠNG – ĐẲNG CẤP THƯƠNG HIỆU RƯỢU NHẬP KHẨU ★
Hotline: 0936.23.23.28
Address: Số 7 Ngách 61 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Vũ Q.Cầu Giấy TP.Hà Nội
Fanpage: https://www.facebook.com/ruouvangminhphuong
Wed: www.ruouvangminhphuong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét