Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Mua bộ ấm chén đẹp ở Hà Nội thế nào

Một bộ ấm chén uống trà thì ai cũng cần rồi, có thể nói nó là vật dụng phổ biến mà mỗi gia đình người Việt đều có. Nhưng để tìm và chọn mua được một bộ ấm chén đẹp và chất lượng thì cần phải xem xét, nhất là hiện nay những mẫu mã ấm chén trên thị trường rất đa dạng, với rất nhiều nhà cung cấp, với nguồn gốc xuất sứ khác nhau.

Nên chọn một bộ ấm chén như thế nào?

Khi chọn một bộ ấm chén cho mình, gia đình hay cho tập thể làm quà biếu, quà tặng, chắc hẳn các bạn không khỏi băn khoăn bởi đứng trước một “rừng” sự lựa chọn. Việc lựa chọn phụ thuộc khá nhiều vào ý thích cá nhân, nhưng mình cũng xin có một vài chia sẻ với những bạn đang có ý định tìm bộ ấm chén bát tràng đẹp.
Ấm chén Bát Tràng quai tròn khắc chỉ(1)
Ấm chén Bát Tràng quai tròn khắc chỉ

Cách chọn bộ ấm chén đẹp nhất

Thứ nhất: Chọn bộ ấm chén, cần chú ý đầu tiên tới chất lượng bên trong bộ ấm chén, chất đất, nguồn gốc xuất sứ. Bởi ấm chén uống trà cũng giống như một đồ dùng ăn uống, cần chú ý đầu tiên tới vấn đề an toàn sức khỏe.
Thứ hai: Mẫu mã, nếu mua cho mình thì không nói làm gì, thích cái nào nhất cái đấy thôi, nếu mua để tặng hay chọn mẫu ấm chén quà tặng cho công ty, doanh nghiệp, tổ chức thì nên chọn màu sắc trang nhã một chút, và cần chú ý tới khả năng có thể in logo lên ấm chén không, vì một số bộ ấm chén đã có nhiều hoa văn rồi thì không thể in logo lên đó được, có in cũng không rõ nét và đẹp được.
Thứ ba: Chọn bộ ấm chén có kích thước vừa phải, vì bộ ấm chén to mà pha ít trà trong đó, nước sẽ nguội dẫn tới trà cũng không ngon.
Ngoài ra, theo kinh nghiệm của một số người hay uống trà bảo, nên sử dụng ấm chén tử sa để uống trà, vì nó có khả năng giữ hương và vị rất tốt, các bạn cũng nên tìm hiểu vấn đề này trước khi quyết định mua cho mình một bộ ấm chén.

Vậy, mua bộ ấm chén đẹp ở đâu Hà Nội và các tỉnh thành khác.

Để có bộ ấm chén chất lượng với giá cả phải chăng, các bạn nên lựa chọn ấm chén Bát Tràng. Không giống như hàng Trung Quốc giá có thể rẻ hơn một chút nhưng chất lượng và độ an toàn sức khỏe cho người sử dụng lại rất thấp. Hay với hàng các nước khác như Hàn Quốc, Nhật Bản, giá trên trời mà chất lượng không thật sự vượt trội so với hàng Bát Tràng. Hơn nữa, gốm sứ Bát Tràng nói chung và ấm chén Bát Tràng nói riêng do người Việt làm ra phục vụ cho người Việt, luôn có sự đồng điệu trong thói quen sinh hoạt và phong tục, do vậy khả năng đáp ứng cho mục đích tiêu dùng cao hơn.
Ấm chén Bát Tràng men ngọc ấm trâu(2)
Ấm chén Bát Tràng men ngọc ấm trâu

Bộ ấm chén cao cấp giá rẻ

Để có cho mình một bộ ấm chén Bát Tràng ưng ý cũng rất đơn giản, các bạn có thể trực tiếp làng gốm sứ Bát Tràng, tại đây các bạn sẽ thỏa thích lựa chọn trong hàng nghìn mẫu ấm chén đa dạng. Chỉ mất 30 phút chạy xe từ trung tâm Hà Nội là các bạn đã có mặt tại làng gốm cổ truyền hàng trăm năm tuổi này.
Ấm chén Bát Tràng, bộ ấm chén tử sa
Ấm chén Bát Tràng, bộ ấm chén tử sa
Nếu không có  nhiều thời gian, ngại đi vì mưa nắng, các bạn có thể lựa chọn cách mua hàng qua mạng. Đây không phải là cách mới, nhưng có thể vẫn chưa là phổ biến với nhiều người, đặc biệt là khi mua các mặt hàng gốm sứ. Nhưng phần nào các bạn sẽ yên tâm hơn khi biết, hầu hết các
Shop bán ấm chén Bát Tràng qua mạng online hiện nay đều thực hiện việc giao hàng tận nhà và các bạn chỉ phải thanh toán khi nhận và kiểm tra kỹ hàng. Nếu có cẩn thận hơn thì các bạn nên mua online qua các website chính thức, thay vì những website miễn phí hay qua Facebook và các mạng xã hội.

Một vài bộ ấm chén uống trà đẹp chia sẻ với các bạn

Ấm chén Bát Tràng, trọn bộ ấm chén tử sa
Ấm chén Bát Tràng, trọn bộ ấm chén tử sa
Quà tặng gốm sứ, ấm chén quà tặng
Quà tặng gốm sứ, ấm chén quà tặng
Bộ ấm chén Bát Tràng - Ấm chén tử sa
Bộ ấm chén Bát Tràng – Ấm chén tử sa
Những mẫu lọ lục bình đẹp gốm sứ Bát Tràng
Ấm chén Bát Tràng - Ấm chén đất đỏ
Ấm chén Bát Tràng – Ấm chén đất đỏ
Cách chọn bộ ấm chén uống trà đẹp
Bộ ấm chén Bát Tràng đất đỏ cao cấp
Cơ sở sản xuất gốm sứ Quỳnh Hương, xóm 5 Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội, nơi bạn có thể lựa chọn cho mình những bộ ấm chén uống trà đẹp, chất lượng, chính gốc Bát Tràng, Việt Nam.
Mọi thông tin, yêu cầu mua hàng xin gọi: 0988 157 188
Mail: gomquynhhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét