Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

Nên chọn mua những sản phẩm gốm sứ như thế nào để tặng trong dịp Tết?

Tặng quà Tết từ xưa đến nay trở thành một nét đẹp truyền thống của người dân Việt Nam ta để thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Thế nhưng, bạn luôn băn khoăn khi không biết lựa chọn món quà như thế nào để thể hiện tình cảm. Vậy bạn cũng đừng quá lo lắng, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin về những món quà tặng gốm sứ ý nghĩa thường được tặng trong dịp Tết nhé.
Gốm sứ Bát Tràng - Lọ hoa gốm đất đỏ

Bộ ấm chén Bát Tràng

Bộ ấm chén là một trong những dụng cụ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nó thể hiện được sự tinh tế và tình cảm của người tặng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng. Trong những dịp đặc biệt, đặc biệt là dịp tết đầu năm thì đây là sự lựa chọn phù hợp và ý nghĩa nếu bạn muốn tặng quà cho người thân của mình.

Bộ bát đĩa gốm sứ

Bộ bát đĩa gốm sứ là một trong những dụng cụ cần thiết trong mỗi gia đình, được coi là những dụng cụ thiết yếu sử dụng hàng ngày. Những bộ bát đĩa này có thể có những họa tiết giống nhau và được lựa chọn đồng bộ, hoặc có thể khác biệt ở các chi tiết tùy thuộc vào sự lựa chọn, sở thích của mỗi gia đình. Với những sản phẩm bát đĩa Bát Tràng thì bạn có thể yên tâm về độ an toàn cho người sử dụng. Khác với những sản phẩm Trung Quốc được in bằng những loại mực kém chất lượng, dễ phai mờ làm ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng nên bạn cần cân nhắc việc lựa chọn.

Bộ ấm chén uống trà

Nhiều gia đình có thói quen uống trà nên việc lựa chọn bộ ấm chén uống trà làm quà tặng là một trong những sản phẩm bạn có thể cân nhắc. Để có được một ấm trà ngon thì những bộ ấm chén uống trà đảm bảo chất lượng đóng một vai trò quan trọng. Những bộ ấm chén còn có ý nghĩa về mặt thẩm mỹ, thể hiện được phong cách riêng của gia chủ.

Đèn xông tinh dầu Bát Tràng

Đèn xông tinh dầu cũng là một trong những sự lựa chọn bạn có thể cân nhắc khi chọn mua quà tặng ngày Tết. Đèn tinh dầu khi được thắp sáng sẽ giúp khuếch tán nhiệt độ nên khi bạn đổ tinh dầu vào sẽ tạo được mùi hương lan tỏa khắp căn phòng. Tùy thuộc vào sở thích mà bạn có thể chọn những loại mùi hương khác nhau như tinh dầu chanh xả, tinh dầu bạc hà…

Liên hệ cơ sở sản xuất gốm sứ

Gốm Quỳnh Hương là cơ sở sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực gốm sứ Bát Tràng, gốm sứ quà tặng với nhiều năm kinh nghiệm, với những mặt hàng gốm sứ như: Lọ hoa Bát Tràng, ấm chén gốm sứ Bát Tràng, tranh gốm sứ Bát Tràng, đồ thờ cúng gốm sứ…
Địa chỉ: Xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Tell: 0988.157.188 – 01686.970.086
Mail: gomquynhhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét