Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

Bảo vệ tim mạch với rượu vang đỏ cao cấp

Rượu vang là loại thực phẩm được lên men từ các loại hoa quả và đặc biệt là từ những quả nho chín mọng.Rượu vang là thức uống rất tốt cho sức khỏe với nồng độ cồn thấp cộng với việc sử dụng 1 cách hợp lý thì rượu vang là sẽ mang lại rất nhiều lợi ích.Rượu vang với các lợi ích như giảm căng thẳng, cải thiện giấc ngủ, cải thiện đời sống tình dục, làm chậm lão hóa, giúp giảm cân, giảm tác hại của thuốc lá…đặc biệt 1 lợi ích tuyệt vời đó là tốt cho sức khỏe của tim mạch với loại rượu vang đỏ cao cấp

Bảo vệ niêm mạc máu

Rượu vang đỏ tốt cho tim mạch vì nó chứa chất chống oxy hóa là polyphenol với khoảng 2000mg- 6000mg/1 lít rượu. Những polyphenol có hoạt tính sinh hoạt cao là flavonoid và resveratrol là những chất có tác dụng chống lại những gốc tự do và bảo vệ nội mạc động mạch, đồng thời những chất này cũng làm giãn mạch máu não để gây những ảnh hưởng tích cực lên lưu lượng máu và giảm thiểu nguy cơ tim mạch.

Giảm cholesterol xấu

Resveratrol trong rượu vang đỏ có tác dụng giảm kích thước và tốc độ phân chia của LDL là một loại cholesterol xấu tích tụ trong mạch máu. Do đó, resveratrol cũng góp phần làm giảm khả năng xơ vữa động mạch.Chất chống oxy hóa resveratrol không những có trong nho làm rượu vang đỏ tốt cho tim mạch, mà còn xuất hiện trong những loại trái có màu đỏ và tím như dâu, mâm xôi và việt quất.

Tăng cholesterol tốt

Trong rượu vang đỏ, phytochemical là chất có khả năng làm tăng lên HDL là một loại cholesterol tốt cho tim mạch chúng ta. HDL tăng lên sẽ giảm tình trạng xơ vữa động mạch xảy ra.

Ngăn ngừa hình thành huyết khối

Chất flavonoid trong rượu vang đỏ có tác dụng ngăn ngừa quá trình hình thành những cục máu đông nên sẽ giảm được sự kết dính tiểu cầu. Cơ chế này cũng làm giảm nguy cơ đột quỵ ở người. Tác dụng của chất này cũng tương tự như một loại thuốc chống đông được sử dụng trong điều trị tim mạch là Aspirin.
Theo nghiên cứu, những người lớn tuổi và phụ nữ nếu uống nhiều hơn 200ml rượu vang/ngày thì có khả năng mắc bệnh tăng huyết áp nhiều hơn người không sử dụng rượu vang. Đối với những người uống 600ml- 800ml rượu vang/ngày sẽ tăng huyết áp tâm thu 9.1 mmHg và tăng huyết áp tâm trương 5.6mmHg hơn những người không uống.
Xem thêm :
——————////——————-
★ RƯỢU VANG MINH PHƯƠNG – ĐẲNG CẤP THƯƠNG HIỆU RƯỢU NHẬP KHẨU ★
Hotline: 0936.23.23.28
Address: Số 7 Ngách 61 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Vũ Q.Cầu Giấy TP.Hà Nội
Fanpage: https://www.facebook.com/ruouvangminhphuong
Wed: www.ruouvangminhphuong.vn
Nguồn tham khảo : vinmec.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét