Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

TEAMBUILDING CÔNG TY TNHH COWELL

Hành trình nhìn lại chặng đường 5 năm xây dựng và phát triển của COWELL Châu Á đã diễn ra trong không khí háo hức, mong chờ. Các thành viên đã có một ngày hội quân vô cùng ý nghĩa với chương trình Teambuilding kết nối, hội tụ các chi nhánh của công ty. Dưới lối dẫn dẳt cuốn hút, hài hước của MC và sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng cho chương trình: "Kỷ niệm 5 năm thành lập Cowell tại Châu Á".
Tất cả đã làm nên một chương trình ấn tượng, hoà chung vào niềm vui chung của Cowell nói chung. Hãy cùng StormGroup - Teambulding Hà Nội điểm lai những khoảnh khắc tuyệt vời của chương trình.
Sự quyết tâm, khát khao và tinh thần luôn luôn sẵn sàng cho các thử thách đã được thể hiện ngay từ những giây phút đầu tiên. Nhiệt huyết, đam mê, tự tin là đại diên cho sự trẻ trung của các thành viên Cowell. Đây là yếu tố rất quan trọng cho sự phát triển và thành công của công ty sau 5 năm.
Vai trò của Người truyền lửa là vô cùng quan trọng để có thể truyền tải tinh thần, ý chí cho người tham gia. Từ đó họ sẽ thấu hiểu vai trò và trách nhiệm của mình đối với team. Xây dựng đội nhóm, làm việc Teamwork là nhiệm vụ đầu tiên mà ban tổ chức đưa ra. Từ việc bàn luận chiến thuật, phân bổ công việc để phù hợp với khả năng của từng người đều được thực hiện rất tỉ mỉ, dươi sự dẫn dắt của người đội trưởng.
Cùng với đó, mỗi cá nhân sẽ tự ý thức được tầm quan trọng, vị trí của mình trong tập thể. Lời tuyên thệ cũng chính là lời hứa với tập thể, tự nhủ với bản thân để nỗ lực, cố gắng hơn nữa cho mục tiêu chung của Team.
Tất cả mọi thứ được chuẩn bị đầy đủ, chu đáo với những đạo cụ mới lạ, độc đáo của đội ngũ nhân sự StormGroup. Những thử thách không hề dễ dàng dành cho người tham gia, đặc biệt dưới thời tiết nắng nóng. Nó không dành cho những ai yếu đuối, không tự tin vào bản thân mình.
sau tất cả, họ - những chiến binh Cowell nhận ra rằng: không phải họ chiến thắng đội khác, không chiến thắng đồng đội mà họ đã chiến thắng chính bản thân mình, vượt qua nỗi sợ hãi trong công việc, trong cuộc sống. Đó là những giá trị đích thực mà Teambuilding đem lại.
"Con đường thành công" là thử thách tiếp theo được đưa ra cho người tham gia. Con đường  đấ dễ dàng hay khó khăn, đơn giản hay phức tạp là do sự hỗ trợ, ủng hộ, động viên của những người đồng nghiệp.
Đối với đơn vị làm trong nghành công nghệ thông tin như Cowell thì việc làm việc theo quy trình không phải là mới mẻ mà nó đã được định hình trong giai đoạn đầu, khi mới thành lập. Chính vì thế mà họ đã thực hiện nhiệm vụ rất nhanh chóng, đưa đồng đội về đích an toàn và quan trọng hơn hết là không để thành viên nào còn lại ở vị trí xuất phát. 
Những cái ôm của đồng nghiệp, hình ảnh trái tim mỗi người dành cho nhau đã nói lên tất cả sau hơn 150 phút tham gia chương trình Teambuilding. Chắc hẳn những khoảnh khắc, kỷ niệm đó sẽ còn mãi trong tim của những người tham gian chương trình. Niềm vui đó cũng chính là động lực để họ gắn kết hơn, hiểu nhau hơn và tự hào hơn về Mái nhà chung COWELL. 
Cảm ơn quý công ty đã tạo điều kiện để StromGroup được tổ chức sự kiện quan trọng của công ty. Hẹn gặp lại vào những chương trình trên những chặng đường phát triển tiếp theo.
Xem thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét