Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Rượu vang – niềm cảm hứng của cuộc sống

Rượu vang là 1 thức uống được ủ và lên men từ các loại hoa quả và đặc biệt là các giống nho ngon và nổi tiếng của thế giới.Các thương hiệu rượu vang nổi tiếng trên toàn thế giới phải kể đến như rượu vang Ý, vang Pháp, vang Chile, Vang Úc….Ngoài việc thưởng thức các loại vang ngon, thì rượu vang còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và tạo nên niềm cảm hứng của cuộc sống

Lợi ích tuyệt vời của rượu vang

  • Tăng cường sức khỏe tim
  • Cải thiện đời sống tình dục
  • Chống ung thư
  • Không ảnh hưởng cân nặng
  • Giảm căng thẳng
  • Cải thiện giấc ngủ
  • Làm chậm lão hóa
  • Giảm tác hại của thuốc lá

Thời điểm tuyệt vời để uống rượu vang

Rượu vang đỏ có thể uống mọi lúc , mọi nơi từ các bữa tiệc, trong các bữa ăn.Nhưng theo lời khuyên của các chuyên gia, uống 1 ly rượu vang vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.
Trong rượu vang có chứa chất melatonin, là một chất có khả năng điều hòa đồng hồ sinh học của cơ thể, khiến cho chu kỳ ngủ – thức của bạn đi vào quỹ đạo đều đặn. Melatonin không chỉ giúp bạn ngủ ngon hơn mà còn ức chế quá trình lão hóa, ngăn ngừa các yếu tố gây bệnh ung thư.
Một ly rượu vang mỗi ngày trước khi đi ngủ đối với nữ giới, và 2 ly rượu vang đối với nam giới sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ sâu, trọn vẹn, một tinh thần sảng khoái và cơ thể khỏe mạnh. Uống rượu vang tốt nhất là vào lúc trước hoặc sau khung 21h vì đây là thời điểm cơ thể đã được nghỉ ngơi ít nhiều sau cả một ngày dài làm việc vất vả.

Địa chỉ mua rượu vang nhập khẩu tốt nhất Hà Nội ?

Rượu vang Minh Phương là đơn vị chuyên nhập khẩu các loại rượu vang tốt nhất trên thế giới với các thương hiệu vang pháp, vang ý, vang Chile, Vang Úc…..Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.Rượu vang Minh Phương sẽ làm quý khách hàng hài lòng nhất
——————////——————-
★ RƯỢU VANG MINH PHƯƠNG – ĐẲNG CẤP THƯƠNG HIỆU RƯỢU NHẬP KHẨU ★
Hotline: 0936.23.23.28
Address: Số 7 Ngách 61 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Vũ Q.Cầu Giấy TP.Hà Nội
Fanpage: https://www.facebook.com/ruouvangminhphuong
Website: www.ruouvangminhphuong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét