Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2018

Tạm Biệt Nám Và Tàn Nhang Với Viên Uống Nhau Thai Cừu Vitatree

Những người phụ nữ Á Đông luôn hy vọng sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết. Vì vậy, nám và tàn nhang là "kẻ thù" số 1 của sắc đẹp Á Đông và những người phụ nữ tìm mọi cách để loại trừ tàn nhang khỏi làn da của mình. Thấu hiểu được nhu cầu và mong muốn của chị em phụ nữ, hãng Vitatree của Úc đã cho ra đời sản phẩm viên uống nhau thai cừu có tác dụng làm đẹp, trị nám da và chống lão hóa cho phụ nữ.

[​IMG]

Các sản phẩm viên uống nhau thai cừu Úc được ưa chuộng ở Việt Nam là : Nhau thai cừu Vitatree Super strength sheep placenta 60000 mg 120 viên, Viên uống nhau thai cừu Úc Vitatree Super Strength Sheep Placenta 40000mg,...

Viên uống nhau thai cừu Úc Vitatree Super Strength Sheep Placenta 40000mg
Với thành phần chính nhau thai cừu cùng nhiều axit amin, viên uống mang đến nguồn protein, vitamin dồi dào, giúp xóa bỏ các sắc tố đen trên da như nám, tàn nhang, thâm và đồng thời cũng cung cấp thêm khả năng chống oxy hóa, ngăn chặn các sắc tố đen này quay trở lại, giúp bạn luôn sở hữu một làn da trắng sáng và hồng hào.

[​IMG]

Nhau thai cừu Vitatree Super strength sheep placenta 60000 mg 120 viên
Sau khi cho ra đời viên uống nhau thai cừu 40000mg , hãng Vitatree tiếp tục cho ra sản phẩm viên uống nhau thai cừu mới đột phá với hàm lượng cao nhất hiện nay : Viên uống nhau thai cừu 60.000mg.

Được chiết xuất hoàn toàn từ 100% nhau thai cừu Nhau thai cừu Vitatree Super strength sheep placenta bao gồm dưỡng chất quý giúp tái tạo tế bào, chống lại quá trình oxi hóa giúp chăm sóc da từ sâu bên trong, cho bạn làn da tươi sáng, mịn màng; Cải thiện sắc tố da, trị nám tàn nhang hiệu quả; Ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn, giúp cải thiện sức sống cho làn da...

[​IMG]

Bên cạnh công dụng trị nám và tàn nhang, viên uống nhau thai cừu còn có công dụng làm đẹp và chống lão hóa hiệu quả:

– Giúp tăng tính đàn hồi cho da, chống chảy xệ cho người có tuổi, và phụ nữ sau khi sinh.
– Tái tạo tế bào giúp liền sẹo và vết thương nhanh chóng.
– Điều hòa kinh nguyệt, giảm đau cho chị em khi hành kinh và giảm hội chứng của phụ nữ tiền mãn kinh.
– Điều hòa sự tiết chất nhờn và làm giảm sự mở lỗ chân lông.
– Tăng cường sức khỏe, chống oxy hóa cực mạnh, giải độc một cách tự nhiên.
– Cải thiện giấc ngủ, giúp ngủ ngon và sâu giấc
– Ổn định trọng lượng cơ thể và giữ ở mức bình thường
– Nâng cao sự tỉnh táo và tăng trí nhớ
– Giảm sự tích tụ của cholesterol và chất béo trong cơ thể
– Điều hòa kinh nguyệt, giảm triệu chứng tiền mãn kinh, giảm chảy sệ ngực sau sinh. 

Bạn có thể sử dụng kết hợp viên uống nhau thai cừu với kem dưỡng nhau thai cừu, tinh chất nhau thai cừu,... để đạt được hiệu quả tốt nhất và nhanh chóng nhất. 


Cùng kết hợp những sản phẩm của CBAMart với những thói quen sinh hoạt và công thức làm đẹp lành mạnh để bạn luôn đẹp rạng rỡ ở mọi góc nhìn nhé!

CBAMART.COM khuyến khích khách hàng đến mua hàng trực tiếp tại Showroom. Nếu khách hàng ở xa, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất và giao sản phẩm tận tay theo yêu cầu của quý khách.
Địa chỉ: Số 57/191 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0985925666 (bán lẻ), 0982802222 (bán buôn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét