Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Bổ Não Ginkgo

Thuốc bổ não Ginkgo là sản phẩm thực phẩm chức năng của Đức, là sản phẩm rất được ưu chuộng giúp cải thiện và tăng cường trí nhớ cho mọi đối tượng, tuần hoàn não cực tốt

Thông số của thuốc bổ não

  • 40 Viên/ hộp/ 40 ngày sử dụng
  • Chiết xuất từ lá cây bạch quả 
  • Giúp tăng cường trí nhớ và nâng cao khả năng tập trung
  • Tăng tuần hoàn máu não, cải thiện chức năng về tiền đình
  • Bổ sung Vitamin B1 & B2, B12 là những dưỡng chất thiết yếu cho chuyển hóa năng lượng, nuôi dưỡng các tế bào thần kinh
  • Bổ sung kẽm, chất quan trọng tham gia vào chức năng nhận thức của não bộ                
  • Xuất xứ:  Đức
Hãng sản xuất: Rossmann là tập đoàn bán lẻ lớn nhất nước Đức với hơn 3000 chi nhánh trên khắp nước Đức và Châu Âu, có thế mạnh đặc biệt trong lĩnh vực dược phẩm và tiêu dùng.
Thành Phần:
Calciumphosphat, tinh chất lá Ginkgo , Gelatine, Zinksulfat, Trennmittel Siliciumdioxid, Pantothensäure, Trennmittel Magnesiumsalze der Speisefettsäuren, Riboflavin (Vitamin B2), Thiaminmononitrat (Vitamin B1), Farbstoffe Titandioxid und Eisenoxide, Pteroylmonoglutaminsäure (acid folic), Cyanocobalamin (Vitamin B12).
Giá trị dinh dưỡng trung bìnhtrên 100g
Năng lượng553,0 kj / 132,0 kcal
chất béo1,5 g
trong đó
Acid béo bão hòa1,5 g
cacbohydrat11,0 g
trong đó
đường1,0 g
Protein18,0 g
muối0,0 g

Đặc điểm nổi bật
Sản phẩm Bổ não Ginkgo được chiết xuất từ lá cây bạch quả có chứa hợp chất flavonoic và các tecpen nên có tác dụng:
    +  Giúp cải thiện tình trạng lưu thông máu, kích thích và tăng tuần hoàn máu não, giúp bảo vệ và chống lại các tổn thương tế bào, giúp ngăn chặn các tác động của tác nhân hoạt hóa tiểu huyết cầu có liên quan tới một số rối loạn về tim mạch, thận, hô hấp, hệ thần kinh trung ương.
Bạch quả có tác dụng như trên là bởi nó giúp mạch máu giản ra, từ đó sẽ làm cho lượng máu lưu thông được nhiều hơn, áp suất máu trong mao mạch được hạ xuống, làm cho lượng lớn oxy và các chất dinh dưỡng có thể đến các vùng não bị tổn thương, nhờ đó mà các tế bào não được hồi phục nhanh chóng.
   + Bạch quả có tác dụng chống não suy và điều trị bệnh Alzheimer cho người già khá hiệu quả vì nó giúp cho trí óc minh mẩn và phản ứng nhanh nhạy hơn.
   + Bạch quả có tác dụng giúp tăng cường trí nhớ và giúp tập trung được tinh thần, từ đó giúp làm tăng hiệu suất công việc.
   + Theo như nhiều nghiên cứu cho thấy sử dụng bạch quả có thể giảm được chứng đau nửa đầu rõ rệt do các hoạt chất trong thành phần của bạch quả tác động lên động mạch.
   + Các hoạt chất trong bạch quả có tác dụng làm giảm tổn thương ốc tai và cso tác dụng tốt lên độ thấm mao mạch và vi tuần hoàn chung, từ đó giúp cải thiện chức năng về tiền đình và thính giác hiệu quả.
   + Bạch quả giúp điều trị chứng tê cóng tay chân, và giúp cho máu lưu thông được dễ dàng đến tay chân cũng như các bộ phận khác trong cơ thể.
   + Thêm vào đó, bạch quả còn có tác dụng giúp điều trị bệnh liệt dương. Sử dụng bạch quả thì sẽ giúp mát lư thông dễ dàng từ đó sẽ giúp cho tăng lượng dung dịch đồng thời tạo được áp suất máu cần thiết cho sự cương cứng.
   + Bạch quả còn được dùng để chống lão hóa, bởi các hoạt chất flavonoic là một chất chống oxy hóa cực tốt, từ đó giúp có cơ thể có chống lại tình trạng bị già hóa, có thể giúp người sử dụng trẻ lâu và kéo dài tuổi thọ.
Bên cạnh đó, sản phẩm Bổ não Ginkgo Đức còn được bổ sung các Vitamin nhóm B và kẽm, là những dưỡng chất cần thiết không thể thiếu trong vai trò nuôi dưỡng não bộ. Trong đó:
     + Vitamin B1 có tác dụng đồng hóa đường, giúp ngon miệng và tạo ra năng lượng, tham gia vào hoạt động của hệ thần kinh và tim mạch. 
     + Vitamin B2 cân bằng dinh dưỡng, nuôi dưỡng làn da và tác động tới khả năng cảm thụ ánh sáng của mắt. 
     + Vitamin B9, còn gọi là axit folic giúp ngăn ngừa rối loạn tim mạch, đột quỵ, ung thư và dị tật bẩm sinh. Ngoài ra, vitamin B9 còn góp phần tạo bắp cơ, bảo vệ tế bào, tổng hợp hemoglobin trong và ngăn ngừa các rối loạn tâm thần.
     + Vitamin B12 rất cần thiết trong việc duy trì hệ thần kinh khỏe mạnh, tạo ra DNA, sinh ra hồng cầu và các vật liệu di truyền trong tế bào. 

Liều lượng và cách dùng: Uống 1 viên mỗi ngày sau bữa sáng hoặc bữa trưa
Lưu ý:  + Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
            + Không dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú
            + Bảo quản nơi khô ráo dưới 25 độ C

Liên Hệ : Shop Canacha - Chuyên thực phẩm chức năng Đức

Địa Chỉ : 609 Trương Định - Hoàng Mai - Hà Nội
Email : Duythinh2510@gmail.com
Hotline : 0944.912.543

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét