Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

MUA TỦ BẢO ÔN LOẠI NÀO TỐT NHẤT?

Lo lắng cuả những người lần đầu tìm hiểu mua tủ bảo ôn đó là không biết mua hãng nào đảm bảo chất lượng. Bài viết đánh giá tủ bảo ôn Lecon dưới đây sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết về tủ bảo ôn và có quyết định đúng đắn.

Lo lắng cuả những người lần đầu tìm hiểu mua tủ bảo ôn đó là không biết mua hãng nào đảm bảo chất lượng. Bài viết đánh giá tủ bảo ôn Lecon dưới đây sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết về tủ bảo ôn và có quyết định đúng đắn.


1. Giới thiệu tủ bảo ôn Lecon
Tủ mát nằm ngang Lecon là loại tủ mát nằm ngang được sử dụng thiết kế nhiều trong các quầy pha chế nước giải khát, trà sữa… Công dụng chính bảo quản nguyên liệu pha chế tốt nhất.


Với dung tích 315 lít, 2 kệ và giỏ đựng sẽ giúp cho khách hàng sắp xếp được nhiều hàng hóa, tạo khoảng cách để hơi lạnh len lỏi đến thực phẩm. Tủ có thể được dùng tại các siêu thị, bách hóa, cửa hàng tự chọn, căng tin…có nhu cầu bảo quản mát và trưng bày các loại đồ uống, rau củ.


Đặc biệt hiện tại với mô hình kinh doanh trà sữa phát triển như hiện nay, việc thiết kế những quầy pha chế tiện dụng, hiện đại thường được nhắm tới nhiều hơn, với công dụng đa năng của mình tủ mát Lecon là một lựa chọn thích hợp.


2. Đặc điểm nổi bật của tủ mát
– Dung tích 315 lít, không gian trưng bày bảo quản rộng.

– Bảo quản đa dạng hàng hóa trong nhiệt độ từ 0 độ đến 10 độ

– Tủ được trang bị nút chỉnh nhiệt độ linh hoạt điều chỉnh theo ý muốn

– Hệ thống làm mát nhanh, hai cửa làm bằng kính

– Hệ thống sưởi kính hiện đại.

– Sử dụng quạt đảo nhiệt trong làm lạnh.

– Sử dụng quạt lồng sóc làm lạnh nhanh, sâu.

– Lỗ thoát nước dễ dàng vệ sinh



Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Tủ bảo ôn Lecon và các thiết bị trà sữa khác bạn có thể truy cập website Autoshop.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp hotline:0974 549 031
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét