Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Cách lựa chọn rèm phòng ngủ cực đơn giản

Phòng ngủ là nơi mỗi người được thư giãn nhau một ngày dài mệt mỏi, không gian phòng ngủ được bài trí và sắp xếp thế nào sẽ luôn là yếu tố quyết định đến chất lượng giấc ngủ của gia chủ, chính vì vậy mà những vật dụng như rèm cửa sẽ luôn đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc giấc ngủ của con người. Bài viết này THỊNH PHÁT sẽ chia sẽ những lưu ý tới các bạn khi chọn mua rèm cửa cho phòng ngủ sao cho hợp lí nhất.

[​IMG]

Rèm cửa cho phòng ngủ

Những lợi ích của rèm cửa đối với phòng ngủ
  • Che chắn ánh nắng trực tiếp rọi vào không gian phòng ngủ, điều tiêt ánh sáng theo ý muốn.
  • Là vật dụng mang tới vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cho phòng ngủ.
  • Đảm bao khôn gian riêng tư đối đa cho chủ nhân.
Khi chọn mua rèm cửa cần lưu ý những gì?
Việc chọn lựa rèm cửa sao cho phú hợp với không gian phòng ngủ mà vẫn đảm bảo các yếu tố khác về mặt cảm quan và thẩm mỹ là vô cùng quan trọng , dưới đây là một số lưu ý THỊNH PHÁT muốn chia sẻ tới các bạn về việc việc chọn mua rèm cửa.

Yếu tố đầu tiên cần lưu ý là chất liệu, rèm cửa sử dụng cho phòng ngủ nên được ưu tiên sử dụng các chất liệu vải, vải mềm, voan hoặc lụa, vì phòng ngủ là nơi cần yếu tố nhẹ nhàng và dễ chịu hơn bao giờ hết

yếu tố thứ hai là màu sắc, lí do đây là yếu tố thứ hai THỊNH PHÁT nói đến đầu tiên vì rèm cửa sử dụng cho phòng ngủ nên có những gam màu dịu nhẹ, tránh sử dụng hai màu trắng đơn sắc và đen. Những gam màu được sự dụng nhiều nhất là sắc xanh, vàng nâu, hồng, tím …. với sắc độ nhạt là lựa chọn tuyệt vời để đem lại cảm giác dịu mắt cho người sử dụng. Có một lưu ý nhỏ là nên sử dụng màu sắc rèm phù hợp với mệnh phong thủy của chủ nhân để đem lại hiệu quả cao, chất lượng sức khỏe được tốt hơn.

Tiếp theo là loại rèm, rèm vải kéo ngang là lựa chọn hàng đầu bởi vẻ đẹp vô cùng phù hợp với phòng ngủ, những loại rèm như rèm cuốn hay lá dọc không được ưu tiên trong không gian phòng ngủ bởi cách thức hoạt động cũng như vật liệu khá thô cứng. Nếu lựa chọn một loại rèm khác phù hợp hơn, bạn nên sử dụng rèm sáo gỗ, hiệu quả thẩm mĩ mà loại rèm này mang lại cũng rất ấn tượng.

[​IMG]

Rèm vải kéo ngang cho phòng ngủ

Trên đây là một số những lưu ý cơ bản mà THỊNH PHÁT muốn chia sẻ tới các bạn khi mua rèm cửa cho không gian phòng ngủ nhà mình, việc cuối cùng của các bạn là lựa chọn cho mình một địa chỉ tin cậy cung cấp những sản phẩm rèm cửa chất lượng tốt nhất tới khách hàng.Hãy đến với CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI PHÂN PHỐI THỊNH PHÁT tại địa chỉ 77 Nguyễn Tuân- Thanh Xuân- Hà Nội để có thể mua được tư vấn và mua cho mình những sản phẩm các bạn đang cần.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay với Hotline: (04) 66874388 – 0908876388 để được tư vấn mua sản phẩm đúng với mong đợi và tin tưởng của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét