Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Mipec Kiến Hưng Hà Đông: Bạn có tin nhà sang mà giá bình dân?

Sở hữu một căn hộ sang trọng mà giá bình dân nghe có vẻ không tưởng ở Đô thị sầm uất như Hà Nội nhưng đó là điều hoàn toàn có thể trong tầm tay bạn tại Mipec Kiến Hưng Hà Đông.

1. Chủ đầu tư uy tín

Thời gian gần đây những sai phạm của nhiều chủ đầu tư trong việc xây dựng nhà ở cho khách hàng diễn ra khá nhiều.Vì vậy, nhiều khách hàng tỏ ra kiêng dè khi tiếp cận với các dự án từ những chủ đầu tư không có danh tiếng. Tuy nhiên, Tập Đoàn Hóa Dầu Quân Đội là một chủ đầu tư lớn, uy tín trên thị trường bất động sản, vì thế chung cư Mipec Kiến Hưng Hà Đông luôn được khách hàng hào hứng đón nhận, xem nhà mẫu nên các chuyên viên tư vấn cũng rất dễ dàng để nói chuyện và cung cấp thông tin cho khách hàng.

Sự chuyên nghiệp mà chủ đầu tư thể hiện còn ở các văn bản, giấy tờ nêu rõ chi tiết cam kết bàn giao về nhà ở chung cư Mipec Kiến Hưng cho khách hàng. Trước khi ký hợp đồng sở hữu nhà ở, khách hàng sẽ được cung cấp thông tin về nội thất, thiết kế bên trong nhà, nguyên vật liệu được sử dụng để đảm bảo an toàn chất lượng sản phẩm.
 

2. Trải nghiệm cuộc sống an lành tại Mipec Kiến Hưng

Được xây dựng giữa lòng thủ đô Hà Nội.Nhưng điều đặc biệt mà Mipec Kiến Hưng mang lại cho cư dân sống tại đây là một không gian sống trong lành, hoàn toàn yên bình.
Bện cạnh khuôn viên xanh bên ngoài dự án.Chung cư Mipec Kiến Hưng còn khiến mọi người phải ngỡ ngàng với những tiện ích xanh.Dự án được xây dựng với mật độ 30% diện tích xây dưng, khá thấp.Diện tích còn lại dùng để xây dựng các tiện ích xanh.Khuôn viên dạo bộ rợp bóng cây xanh, bể bơi, khu vui chơi của trẻ em.
Dưới bàn tay tài tình của kiến trúc sư hàng đầu Việt Nam. Các căn hộ tại Mipec Kiến Hưng được thiết kế thông minh, hiện đại với ban công rộng thoáng. Khu vực ban công, Quý khách hàng có thể biến thành những mảnh vườn nhỏ xinh đầy màu sắc với những chậu hoa nhỏ xinh.Hoặc nhưng ô rau sạch phục vụ cho gia đình mình.Không chỉ thế, cư dân Mipec Kiến Hưng còn có thể phóng tầm mắt của mình. Tận hưởng bức tranh thiên nhiên muôn màu, những ánh đền huyền ảo về đêm của thành phố từ ban công. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi sáng mai thức dậy bạn được đón ánh nắng.Lát gió mát thiên nhiên chan hòa ngay trong ô cửa sổ và tận hưởng không khí trong lành.Yên bình nhất mà những tưởng chỉ các vùng ngoại ô mới có được.
Chung cư Mipec Kiến Hưng Hà Đông hứa hẹn là minh chứng cho sự khác biệt mà những khách hàng có thu nhập trung bình cũng có thể sở hữu được nhà ở cao cấp, sang trọng. Vì thế, nhiều khách hàng đã lựa chọn căn hộ tại đây cho tổ ấm của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét