Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Mạ Điện

Mạ điện: Giới thiệu chung

Kỹ thuật mạ điện hay còn gọi là kỹ thuật Galvano là tên gọi của quá trình điện hóa phủ lớp kim loại lên một vật. Mạ điện là dùng tác động của dòng điện để phủ một lớp kim loại lên trên bề mặt của vật thể cần mạ.
Mục đích mạ thường là để tăng thêm vẻ đẹp, chống gỉ và giữ vệ sinh cho đồ vật. Vật được mạ sau khi được xử lý bề mặt sẽ được mạ qua các bể mạ hóa. Do được nhúng trong dung dịch mạ nên có thể mạ được những chi tiết cầu kì phức tạp. Nhược điểm của kĩ thuật này là chỉ có thể ứng dụng trên một số vật liệu là kim loại.
Công Ty Thiên Long nhận in ấn trên mọi vật liệu, mạ vàng uy tín, tự hào là đơn vị sn xut và phân phi quà tng hàng đầu trên cả nước. Thiên Long cam kết chất lượng sản phẩm hoàn hảo và dịch vụ chăm sóc tận tình sẽ khiến tất cả quý khách hàng đều hài lòng
câfafafafafa

Mạ điện: Đặc điểm – Ứng dụng

– Độ bóng cao, Vật được mạ trước tiên sẽ được xử lí bề mặt, sau đó sẽ được mạ qua các bể mạ hóa học để có được lớp mạ cần thiết. Do được nhúng trong dung dịch mạ nên mạ điện mạ được cả những chi tiết cầu kỳ, phức tạp.
– Lý tưởng để mạ các bề mặt gang, thép rắn và sản xuất các bộ phụ kiện nhỏ như móc, kẹp với khối lượng lớn.
– Tăng cường độ bảo vệ và chống ăn mòn
– Chịu được nhiệt độ cao, tăng giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm
mạ vàng uy tín chất lượng nhất hà nội
Những đồ vật bằng vàng, bạc làm cho căn phòng trở nên sang trọng, bắt mắt và đẹp hơn. Tuy nhiên, để sở hữu những đồ vật bằng vàng 100% như vậy là điều vô cùng tốn kém mà không phải ai cũng có điều kiện làm được. Do đó Công nghệ mạ vàng, bạc ra đời cho ra những sản phẩm có vẻ bề ngoài như được làm bằng vàng, bạc thật sẽ làm giảm chi phí đi rất nhiều.
Công ty Quà Tặng Thiên Long là địa chỉ tin cậy chuyên mạ vàng trên mọi chất liệu với công nghệ mạ điện hiện đại nhất. Tất cả những sản phẩm chúng tôi cung cấp đều được giám sát và kiểm duyệt hết sức kĩ lưỡng để đảm bảo sản phẩm chất lượng nhất khi đến tay khách hàng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và những công nghệ tiên tiến nhất, công ty tự tin sẽ đem lại sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét