Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Sàn nhựa Vinyl cao cấp dùng cho bệnh viện

Sàn nhựa Vinyl là một nguyên vật liệu còn khá mới mẻtrong ngành xây dựng ở Việt Nam hiện nay. Thế nhưng, trong tương lại sàn nhựa Vinyl có thể dùng để thay thế các vật liệu truyền thống như: gạch lót sàn, sàn gỗ, thảm trải sàn, đá lát sàn... Với sự đa dạng về mẫu mã và tính đa dụng nên sàn nhựa là một sự lựa chọn tối ưu cho mọi công trình từ nhà ở đến các công trình công cộng như: trường học, bệnh viện, phòng nghiên cứu...
san-vinyl-benh-vien

1. Cấu tạo sàn Vinyl bệnh viện :

Bề mặt phủ UV: Có tác dụng làm cứng và tăng sức căng bề mặt, giúp bảo vệ cho sản phẩm không bị bám bẩn, đảm bảo độ bền cho sản phẩm.
- Lớp bảo vệ: Có tác dụng chống mài mòn, chống trơn trượt, chống nấm mốc, bảo vệ lớp in nên sản phẩm không bị mất đi vân gỗ giúp sản phẩm có độ bền trên 10 năm
- Lớp in: Tạo nên các vân gỗ tinh tế, đa dạng với tất cả các loại vân của các dạng vân gỗ quý. Màu sắc vân gỗ đa dạng, không kém phần tinh tế như vân gỗ thật
- Lớp cơ sở: Được tạo thành từ hơn 90% nhựa PVC nên tính năng sản phẩm tập trung chủ yếu do lớp chính tạo thành: Chống cong vênh khi nhiệt độ thay đổi, tính đàn hồi tốt, chống cháy lan, khả năng chịu lực tốt.
Lớp đế: Có tác dụng chống sự bốc hơi nước từ dưới mặt đất nên chống nồm trong thời tiết nhiệt đới ẩm ở Việt Nam. Có tính năng gắn kết chặt với keo dán chuyên dụng với mặt sàn.
vinyl-benh-vien

2. Ưu điểm của sàn Vinyl bệnh viện Hà Nội:

Hơn 90% là nhựa PVC nguyên chất, 10 % là các bột phụ gia tạo nên tính năng cho sản phẩm như:
1. Không bị tác động bởi nước và các chất tẩy rửa sàn, kháng ẩm tốt. (tốt hơn gỗ, thảm)
2. Chống cháy lan (tốt hơn gỗ, thảm)
3. Chống cong vênh khi nhiệt độ thay đổi (tốt hơn gỗ)
4. Kháng khuẩn, chống nấm mốc (tốt hơn gỗ, thảm)
5. Chống trơn trượt (tốt hơn gỗ, gạch đá).
6. Êm, mềm thẩm mỹ cao. (tốt hơn gỗ, gạch đá)
7. Kinh tế: (Giá rẻ hơn gỗ)
Với những tính năng vượt trội của Sàn Vinyl nên lọai sàn này đã và đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe như khối bệnh viện trên khắp thế giới.
Là đơn vị cung cấp, thi công, lắp đặt sàn Vinyl bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam Công ty TNHH Thương mại Phân phối Thịnh Phát luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI PHÂN PHỐI THỊNH PHÁT
Địa Chỉ: Thôn Bùi Xá, X. Tam Hưng, H. Thanh Oai, Tp. Hà Nội Showroom: Số 77, Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0904 371 866 ; 0908 876 388
Tel: (024) 6687 4388 / Fax
Mail: thinhphat388@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét