Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

6 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN THƯƠNG HIỆU BÀN CẦU INAX

Bàn cầu là một trong những thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong phòng tắm hiện đại. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu bàn cầu trên thị trường nhưng với 6 lý do dưới đây bạn đã biết vì sao bạn nên chọn bàn cầu thương hiệu Inax chứ không phải thương hiệu khác.

  1. Nguồn gốc sản phẩm

Bồn cầu Inax là dòng sản phẩm thuộc tập đoàn Lixil Nhật Bản với nhiều năm hoạt động có uy tín trên toàn thế giới. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường Việt Nam, tập đoàn Lixil đã quyết định xây nhà máy sản xuất thiết bị vệ sinh Inax tại Việt Nam và địa điểm được chọn là Đồng Nai.
Nhà máy sản xuất thiết bị vệ sinh Inax tại Việt Nam có đầy đủ máy móc hiện đại nên các công nghệ tiên tiến nhất được ứng dung trong các thiết bị vệ sinh của Nhật Bản vẫn sẽ được bảo toàn trong các thiết bị vệ sinh được sản xuất tại Việt Nam. Người tiêu dùng có thể yên tâm về mẫu mã, chất lượng sản phẩm không có gì khác so với các thiết bị vệ sinh Inax được nhập khẩu.

  1. Ưu điểm của bồn cầu Inax giá rẻ

– Đa dạng về mẫu mã và sản phẩm:

Để phù hợp với mục đích sử dụng, thiết bị vệ sinh Inax cung cấp các dòng bàn cầu như: bàn cầu Inax 1 khối, bàn cầu Inax 2 khối, bàn cầu treo tường, bàn cầu Inax cảm ứng… Mỗi dòng bàn cầu sẽ có những đặc trưng rất riêng, tuy nhiên, tất cả đều hướng tới tối đa sử dụng cho người dùng, đặt sự hài lòng của khách hàng lên làm tiêu chí hàng đầu.

– Bàn cầu Inax với tính năng hiện đại, đem đến cho bạn sự sang trọng, tiện nghi:

Điểm nổi bật của bàn cầu Inax là được ứng dụng bởi công nghệ tiên tiến nhất từ Nhật Bản: Proguard hay Hyperkilamic, Eco, giúp ngăn chặn việc hình thành và bám dính các vết bẩn, vết ố vàng trên bề mặt sản phẩm, giúp tăng độ bền của thiết bị. Với các tính năng cụ thể
bàn cầu inax 3

– Bàn cầu Inax giúp thân thiện với môi trường:

Bàn cầu Inax được làm bằng chất liệu xứ tráng men cao cấp, có cấu tạo nhẹ, giúp cho việc vệ sinh dễ dàng, bề mặt luôn sang bóng, giúp xóa tan nỗi lo nấm mốc, ố vàng còn rất thân thiện với môi trường.

– Bàn cầu Inax giúp tiết kiệm nước tối đa:

Với ứng dụng công nghệ xả xoáy hiện đại, nước chảy mạnh mẽ giúp cuốn đi mọi vết bẩn, đồng thời tiết kiệm lượng nước tối đa.

– Bàn cầu Inax giúp bạn hạn chế tiếng ồn:

Với công nghệ chống tiếng ồn hiệu quả, bàn cầu Inax không gây tiếng ồn khi hoạt động, giúp bạn xua tan cảm giác khó chịu khi sử dụng, đặc biệt vào lúc đêm khuya.

– Giá cả phải chăng:

Mặc dù được làm bằng công nghệ Nhật Bản cao cấp, nhưng bàn cầu Inax có đầy đủ mẫu mã với giá cả hợp lí phù hợp với mọi khách hàng.
Để mua bàn cầu Inax chính hãng tại Hà Nội, bạn có thể qua đại lý phân phối của Inax tại Thiết bị vệ sinh Lam Phát.
Địa chỉ: Số 7, Lk1, DV 2 KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0989 168 011 – 0947 581 225

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét