Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Top 4 chung cư đáng sống có giá dưới 1 tỷ tại Quận Hà Đông

Thời gian qua thị trường bất động sản Hà Nội đã trải qua giai đoạn phát triển nóng với nhiều dự án lớn được triển khai ồ ạt và đã tạo nên một nguồn cung lớn về căn hộ chung cư tại Hà Nội. Đặc biệt các căn hộ chung cư ở phân khúc cao cấp và cận cao cấp được nhiều chủ đầu tư tập trung phát triển. Điều này lý giải tại sao dự án nhà ở xã hội, thương mại giá rẻ trong năm 2016 và 2017 bị thiếu hụt mặc dù ở phân khúc nhà ở bình dân đang có nhu cầu rất lớn và thiếu hụt.
Đã có một số chủ đầu tư nêu quan điểm thẳng thắn việc phát triển nhà ở xã hội, thương mại giá rẻ là rất khó hiệu quả bởi việc để đầu tư triển khai một dự án bình dân phải trải qua nhiều giai đoạn phức tạp và các thủ tục này không có gì khác so các dự án cao cấp khác. Dẫn đến các chi phí chung cho dự án tăng, làm tăng giá bán của căn hộ.
Để xây dựng một dự án nhà ở xã hội, thương mại có giá bình dân dưới 1 tỷ đồng với đầy đủ các cơ sở hạ tầng tiện ích sống cho cư dân quả là một điều cố gắng và nỗ lực hết mình của chủ đầu tư. Quận Hà Đông có thể nói có nhiều dự án khu đô thị biệt thự, liền kề, chung cư nhất  thủ đô Hà Nội, từ dự án cao cấp, cận cao cấp đến nhà ở thương mại giá rẻ, nhà ở xã hội. Các dự án nổi bật như Khu đô thị Dương Nội, Văn Phú, Xa La, Khu đô thị Kiến Hưng, Thanh Hà, Phú Lương….

CÓ 1 TỶ NÊN MUA DỰ ÁN CHUNG CƯ NÀO TẠI HÀ ĐÔNG?

Để tìm mua được căn hộ chung cư có giá dưới  1 tỷ tại quận Hà Đông nhưng phù hợp với nhu cầu đi lại, có tiện ích đáng sống thì không hề dễ. Dưới đây là một số dự án chung cư nhà ở thương mại, xã hội tại Quận Hà Đông có thể đáp ứng được nhu cầu nhà ở của nhiều người dân với giá bán vừa phải.

1. Dự án chung cư khu đô thị Xa La Hà Đông

Khu đô thị Xa La Hà Đông được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Mường Thanh một chủ đầu tư nổi tiếng với các thương hiệu nhà ở giá rẻ có giá 10 triệu/m2. Khu đô thị Xa La được đầu tư xây dựng từ năm 2006 với quy mô dự án là biệt thự, liền kề, chung cư cao tầng.
Khu đô thị Xa La gồm có các tòa chung cư CT1, CT2, CT3, CT4, CT5, tòa TTTM với chiều cao tầng từ 25-35 tầng, có các loại diện tích từ 53m2(1PN) đến trên 100m2(3PN).
Khu đô thị Xa La Hà Đông

Phối cảnh Khu đô thị Xa La Hà Đông

Các tòa chung cư thuộc khu đô thị Xa La Hà Đông hiện đã bàn giao từ 3-5 năm, hiện tại ở đây các cư dân đã đi ở ổn định. Các tiện ích nơi đây rất đầy đủ như: TTTM, siêu thị, trường, chợ, ngân hàng, vui chơi…
Nếu người mua quan tâm và có nhu cầu mua các căn hộ nơi đây có thể vào diễn đàn của khu đô thị xala: http://dothixala.netđể xem thông tin các căn hộ cần bán được người dân rao bán với mức giá trung bình từ 14 triệu/m2 đến 16 triệu/m2 tùy từng tòa nhà và tùy vào nội thất từng căn hộ.

2. Dự án nhà ở xã hội The Vesta Hà Đông

Dự án nhà ở xã hội The Vesta Hà Đông được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư Uy tín Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát. Dự án gồm có 8 tòa tháp ký hiệu từ V1 đến V8 có chiều cao 19 tầng và 1 tầng hầm.  Các căn hộ của The Vesta được thiết kế từ 57m2 đến 69m2.

Dự án chung cư the vesta Hải Phát Hà Đông

Dự án có đầy đủ các tiện ích khu vui chơi, siêu thị, trường mầm non…. Có vị trí giao thông thuận lợi chỉ các ngã 3 Ba La chưa đến 1km rất gần các bến xe buýt, ga tàu điện trên cao Cát Linh Hà Đông.
Giá bán căn hộ The Vesta Hà Đông trung bình khoảng 13 triệu/m2. Hiện tại một số tháp của dự án đã và đang được chủ đầu tư bàn giao cho người dân. Dự kiến hoàn thiện tổng thể dự án vào quý 2 năm 2018.

3. Dự án chung cư Thanh Hà Hà Đông

Chung cư Thanh Hà Hà Đông nằm trong quần thể khu đô thị Thanh Hà với tổng diện tích khu đô thị rộng 480ha được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Mường Thanh. Tổ hợp chung cư Thanh Hà gồm nhiều tòa tháp chung cư nơi đây hứa hẹn sẽ là một khu đô thị sinh thái với nhiều tiện ích đáng sống như Hồ nước rộng, không gian cây xanh, trường học , trung tâm thương mại…
Hiện tại chủ đầu tư đang hoàn thiện 9 tháp chung cư cao 16 tầng ký hiệu HH01 và HH02 và 3 tòa tháp HH03 đang xây dựng sàn tầng 1.

Phối cảnh tổng thể dự án Thanh Hà Hà Đông

Giá bán căn hộ chung cư Thanh Hà đang được chủ đầu tư mở bán với giá 9.5 triệu/m2 với các loại diện tích từ 47m2 đến 70m2. Như vậy người mua nhà chỉ cần có từ 500 triệu là có thể sở hữu cho mình một căn hộ tại đây.
Dự kiến bàn giao căn hộ: tòa HH01 đang bàn giao, tòa HH02 dự kiến bàn giao quý 3/2017, tòa HH03 dự kiến bàn giao quý 2/2018

4. Dự án chung cư Mipec Kiến Hưng Hà Đông

Dự án chung cư Mipec Kiến Hưng Hà Đông gồm tổ hợp 7 tòa tháp chung cư cao 25 tầng + tầng hầm và 53 lô biệt thự liền kề. Dự án được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn uy tín Mipec đã phát triển thành công nhiều dự án như Mipec Tây Sơn, Mipec Long Biên, Mipec Tràng An….
Phối cảnh tổng thể dự án chung cư Mipec Kiến Hưng Hà Đông

Phối cảnh tổng thể dự án chung cư Mipec Kiến Hưng Hà Đông

Dự án Chung cư Mipec Kiến HưngHà Đông thuộc khu đô thị Kiến Hưng nằm trên tuyến đường Nguyễn Xiển – Xa La – Kiến Hưng – Văn Phú – Thanh Hà được gọi với tên gọi Đại lộ Chu Văn An. Dự án hứa hẹn sau khi hoàn thành sẽ đem lại một bộ mặt mới cho khu đô thị kiến hưng với đầy đủ các tiện ích đáng sống như trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, bể bơi, khu vui chơi, khuôn viên cây xây..
Hiện tại dự án đang triển khai tòa tháp CT1, và 2 tòa tháp CT2. Dự kiến bàn giao tòa tháp CT2 trong quý 2 năm 2018, tòa CT1 Quý 4/2018. 4 tòa tháp còn lại của CT3 dự kiến sẽ khởi công cuối năm 2017.
Giá bán chung cư Mipec Kiến Hưng Hà Đông dự kiến từ 14 triệu/m2 với các loại diện tích từ 1 phòng ngủ 47m2 đến 2 phòng ngủ 60-70m2 và 3 phòng ngủ 100m2.
Quý khách hàng quan tâm dự án chung cư Mipec Kiến Hưng có thể tìm hiểu them tại chung cư Mipec Hà Đông.
Trên đây là một số dự án tiêu biểu có giá bán dưới 1 tỷ tại Khu vực Quận Hà Đông. Quý khách hàng quan tâm đến từng dự án có thể thăm quan trực tiếp tại dự án để có cái nhìn tổng quan và chi tiết hơn . Bởi các dự án nơi đây đã hình thành và đang dần hình thành tổng thể của một khu đô thị với đầy đủ các tiện ích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét