Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Thảm văn phòng nên chọn màu gì?

Một văn phòng sang trọng, đẳng cấp không thể thiếu những tấm thảm đẹp. Ngoài các tiêu chí như chất liệu, hoạ tiết thì việc lựa màu sắc thảm văn phòng cũng không hề đơn giản. Dưới đây là một vài gợi ý giúp bạn lựa được tấm thảm phù hợp với văn phòng mình.

Màu sắc giúp làm nên cả không gian rộng lớn của toàn bộ căn phòng. Đối với phòng làm việc, bạn nên lựa chọn những tấm thảm trải sàn phù hợp với không gian văn phòng nên có màu sắc trung tính để tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu cho toàn bộ nhân viên, ta có thể lấy ví dụ như màu ghi, xám trắng, xanh lam… những màu sắc này vừa dễ vệ sinh lại không quá rực rỡ mà vẫn mang lại nét hiện đại và sang trọng.
tham-van-phong

Thảm trải sàn văn phòng nên là tông màu dịu. Ngược lại, mộtsố gam màu nóng như đỏ, da cam, vàng… tuy bắt mắt nhưng lại tạo cảm giác ngột ngạt, nóng nực, dễ nảy sinh stress cho nhân viên. Đây là những màu thảm trải sàn không được khuyến khích sử dụng trong văn phòng.

Bên cạnh đó, khi ban muốn tô lên vẻ đẹp của các nội thất văn phòng thì nên chọn những màu thảm có sự tương đồng với nội thất. Như thế văn phòng của bạn cũng trông khá là khang trang và lịch sự, hoặc bạn nên phối những màu sắc đối lặp nhau để tạo ra một không gian năng động và sáng tạo nhưng cũng không kém phần hài hòa và lộng lẫy.

Đặc biệt, bạn nên chú ý loại bỏ những tone màu sắc không cần thiết, ví dụ như tone màu bụi bẩn hay những tone màu trông như thảm cũ, đây sẽ là điều làm cho bạn mất điềm nghiêm trọng đấy.
tham-trai-san-van-phong

Dù bất kì sự lựa chọn nào của bạn cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến năng xuất làm việc của nhân viên, màu thảm có thể được xem là nguồn động lực giúp cho nhân viên trong văn phòng làm việc tốt hơn và yêu thích công việc của mình hơn.

Trên đây là một vài lưu ý nhỏ giúp bạn có những lựa chọn màu sắc thảm trải sàn phù hợp với không gian văn phòng. Hy vọng những gì chúng tôi chia sẽ, sẽ là những kiến bổ ích giúp bạn có sự lựa chọn sáng suốt cho không gian của mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét