Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

Kem dưỡng trắng da Placenta White All-In-One Premium

Kem dưỡng trắng da Mosbeau Placenta White All-In-One Premium
Sở hữu một làn da trắng và mịn màng chắc hẳn đều là mong muốn của tất cả các chị em. Những vấn đề làm đẹp cũng luôn là những vấn đề mà các chị em chúng ta đều luôn quan tâm. Với tình trạng như hiện nay, các mặt hàng dưỡng trắng da không rõ nguồn gốc, xuất xứ được bán tràn lan trên thị trường. Cũng như chất lượng và mức độ an toàn không được đảm bảo khiến cho chị em phân vân trong việc lựa chọn cho mình một loại kem phù hợp với làn da, mang lại hiệu quả cao. Việc sử dụng kem dưỡng da là kem trộn, hàng giả, hàng nhái, kem tẩy trắng và bào mòn da sẽ để lại hậu quả khôn lường và tai hại.
Hiểu được mong muốn cũng như yêu cầu của phái đẹp, HAMIVI chính thức nhập khẩu kem dưỡng da Mosbeau Placenta White All-In-One Premium Cream. Là một trong những sản phẩm tốt nhất của nhãn hiệu Mosbeau INC.

THÔNG TIN CHI TIẾT
Công dụng kem trắng da:
- Sản phẩm giúp làm trắng, chống lão hóa, giữ ẩm, bảo vệ da bạn khỏi tia cực tím.
- Làm trắng và giúp kiểm soát những dấu hiệu của lão hóa với protein nhau thai ngựa, CoQ10, Rosa Canina và dầu trái cây giúp da khỏe mạnh, trẻ trung và sáng da.
- Kem dạng Gel: Giúp da dễ hấp thụ độ ẩm.
Tăng độ ẩm cho da của bạn với Squalene và các loại chiết xuất thảo dược giúp giữ ẩm khác, góp phần giảm tốc độ lão hóa.
Bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác động lão hóa của ánh nắng mặt trời với Sericin.
Giúp da đàn hồi, mềm mại, đầy sức sống với Sericin.
Thành phần: 100% tự nhiên và sản xuất tại Nhật Bản
- Protein nhau thai ngựa & protein nhau thai trứng cá hồi: Protein nhau thai là một thành phần làm trắng da phổ biến ở Nhật Bản. Nó được công nhận là một thành phần làm trắng da hiệu quả, loại bỏ các nếp nhăn, giải độc cơ thể và tăng tốc độ tái tạo tế bào da. Protein nhau thai ngựa chứa thành phần làm trắng và dưỡng da hiệu quả hơn so với protein nhau thai lợn. Cùng với nó, Protein nhau thai biển được cấp bằng sáng chế bởi chính phủ Nhật Bản, là một thành phần hiệu quả trong việc làm trắng da, chống lão hóa và tái tạo tế bào da.
- Ubiquinone (Coenzyme Q10): Đây là một thành phần quan trọng cho sự tăng trưởng và duy trì tế bào.
- Sericin: Tạo ra một màng bảo vệ trên da để ngăn chặn ô nhiễm và tia UV có hại.
- Collagen thủy phân: Nó tạo thành một lớp màng trên bề mặt của da làm cho da mượt mà và nhẹ nhàng hơn.
Cách sử dụng: Sau khi rửa mặt, vỗ nhẹ cho da mặt khô nhưng vẫn còn chút ẩm ướt. Cho một lượng kem vừa đủ và massage khắp mặt, cổ của bạn bằng cách chuyển động hai ngón tay đi lên hình xoắn ốc. Sử dụng vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ.
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:
Tại Nhật bản, chính phủ sẽ không cấp quyền sáng chế cho các sản phẩm mới nhưng sử dụng công nghê hiện có. Điều đó có nghĩa là mỗi sản phẩm phải có một công nghệ mang tính đột phá độc đáo. Nó phải có một yếu tố mới lạ. Theo thống kê của Mosbeau Japan, hệ thống trên 5.000 nhà phân phối chính thức sản phẩm của Mosbeau và con số còn vươn xa hơn nữa. Với hơn 5.000 nhà phân phối trên toàn thế giới, Mosbeau đang dần trở thành sản phẩm bán chạy nhất trong việc chống lão hoá, bổ sung vitamin làm trắng da an toàn. 
Mosbeau thành công với Mosbeau Placenta White All-In-One Premium Cream hay sản phẩm Viên Uống Trắng Da trong bộ sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng toàn cầu về: Mặt, tóc, dưỡng thể, chống lão hoá và trắng hồng da toàn diện. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, hiện đã có mặt tại Úc, Mỹ, Philippines, Singapore, Dubai... 
Mosbeau là kết quả tuyệt vời và bậc nhất trong số các công trình nghiên cứu của các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp hàng đầu Nhật Bản được cấp bằng sáng chế tại Nhật Bản.  
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Quý Khách vui lòng liên hệ với Hamivi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí 24/24 qua:
Địa chỉ: 12/17 Đào Duy Anh, P9, Phú Nhuận, TP. HCM.
Điện thoại: 08.3847.5596  -  08.3847.5595  -  08.3847.5594
Hotline: 0909.552.888
Email:http://support@hamivi.com 
Website 1: http://www.hamivi.com
Website 2: http://www.muahangquocte.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét