Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

COLLAGEN NHAU THAI NGỰA

Collagen nhau thai ngựa xuất xứ Nhật Bản!
Là phụ nữ ai cũng mơ ước được trẻ mãi với một làn da trắng sáng và săn chắc. Nhưng không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Thời gian và tuổi tác sẽ lấy đi tuổi thanh xuân của bạn một cách nhanh chóng. Lão hóa da chính là một trong những nỗi ám ảnh muôn thuở của tất cả các chị em phụ nữ, nhất là đối với những chị em bước sang lứa tuổi 25. Da bạn bắt đầu xuất hiện nếp nhăn, vết chân chim, da chảy xệ, sần sùi và nám. Cuộc chiến chống lão hóa da là một cuộc chiến khốc liệt của chị em phụ nữ nhằm gìn giữ tuổi thanh xuân. Vậy phương pháp nào, bí quyết nào có thể ngăn chặn lão hóa da đã trở thành một câu hỏi được không ít chị em tìm kiếm trong việc nỗ lực giữ gìn vẻ đẹp thanh xuân của mình. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm tốt và an toàn cho phái đẹp trong việc chăm sóc da. HAMIVI xin giới thiệu đến bạn, sản phẩm có thể chống lão hóa da an toàn và hiệu quả nhất. Đó là Placenta Collagen Jelly Food Supplement – một sản phẩm thành công của nhãn hiệu Mosbeau. Đây là một phương pháp bổ sung collagen hiệu quả và được nhiều nước trên thế giới tin dùng nhất.
Collagen là một loại protein được tìm thấy nhiều ở động vật có vú trong các mô thịt và mô liên kết. Collagen là thành phần quan trọng của cơ thể con người, nó chiếm từ 25% đến 35% tổng lượng protein của cơ thể và chiếm 70% cấu trúc da giúp da săn chắc và đàn hồi. Collagen đảm nhận tính co giãn của da vì thế khi bị thoái hoá do quá trình lão hoá của cơ thể thì các dấu hiệu "già" trên da và cơ thể cũng đồng thời xuất hiện: Cơ thể nhão, kém săn chắc, da bị khô, nhăn nheo bắt đầu bằng các đường nhăn mảnh trên khóe mắt, khóe miệng, lâu dần thành nếp nhăn, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ. Collagen của da được tổng hợp bên trong cơ thể từ nguồn dinh dưỡng mà cơ thể hấp thụ hàng ngày. Vì thế các sản phẩm bổ sung có chứa Collagen hoặc Protein sẽ là nguồn nguyên liệu tốt nhất để tổng hợp Collagen cho da.
THÔNG TIN CHI TIẾT:
Thành phần và công dụng:
- Protein nhau thai ngựa: Thúc đẩy làm trắng da, chống lão hóa vá tái tạo tế bào da.
- Nhau thai cá hồi: Hỗ trợ trong việc làm trắng da, chống lão hóa và tái tạo tế bào da.
- Collagen từ cá: Đảo ngược quá trình lão hóa da, giúp loại bỏ nếp nhăn, vết chân chim, sần sùi, bảo vệ da dưới các tác động của môi trường.
- Isoflavone đậu nành: Thúc đẩy sự cân bằng lành mạnh và điều tiết nội tiết tố nữ.
- Vitamin C: Cung cấp cho da và cơ thể một lượng vitamin C cần thiết, hỗ trợ làm trắng da, chống lại các gốc tự do gây lão hóa da.
- Acerola (Sơ ri): Giúp làm giảm chứng ứng kích ôxi hóa.
- Hesperidin: Có tác dụng kháng viêm, chống ôxy hóa, chống dị ứng, chống ung thư, hỗ trợ hấp thụ vitamin C.
- CoenzymeQ10: Chống ô xy hóa và tốt cho tim mạch
- L-cystine: Tăng chuyển hóa da, tăng cường tạo keratin, làm vững chân tóc, cứng móng.
- Hyaluronic Acid: Giúp da giữ nước, tăng độ ẩm và làm căng da.
- Vitamin E: Bảo vệ sự nguyên vẹn của tế bào da và chống nhăn da vi thể. Bảo vệ các sợi collagen và sợi đàn hồi của da, giúp da giữ được sự đầy đặn, săn chắc. Gia tăng nồng độ các chất chống ô xy hóa trong da, chống lão hóa da.
- Glutathione: Ngăn ngừa lão hóa, chống ôxy hóa.
Hướng dẫn sử dụng:
Mỗi ngày dùng một gói khi bụng đang đói. Tốt nhất dùng trước khi ăn sáng. Sản phẩm có hương vị xoài nên rất thơm ngon. Ngon hơn khi dùng lạnh.
Bảo quản: Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát. Tốt nhất nên bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh.
Hàm lượng collagen: 15.000mg.
Đóng gói: Một hộp gồm 30 gói. 
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Tại Nhật bản, chính phủ sẽ không cấp quyền sáng chế cho các sản phẩm mới nhưng sử dụng công nghê hiện có. Điều đó có nghĩa là mỗi sản phẩm phải có một công nghệ mang tính đột phá độc đáo. Nó phải có một yếu tố mới lạ. Chính phủ Nhật Bản cấp bằng sáng chế cho thực tế cho Placenta Collagen nhằm đảm bảo cho người tiêu dùng một công nghệ duy nhất và độc đáo cho thương hiệu Mosbeau, không cho phép các thương hiệu khác có thể sao chép.
Theo thống kê của Mosbeau Japan, hệ thống trên 5.000 nhà phân phối chính thức sản phẩm của Mosbeau và con số còn vươn xa hơn nữa. Với hơn 5.000 nhà phân phối trên toàn thế giới, Mosbeau đang dần trở thành sản phẩm bán chạy nhất trong việc chống lão hoá, bổ sung vitamin làm trắng da an toàn.
Mosbeau thành công với Placenta Collagen Jelly Food Supplement trong bộ sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng toàn cầu về: Mặt, tóc, dưỡng thể, chống lão hoá và trắng hồng da toàn diện. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, hiện đã có mặt tại Úc, Mỹ, Philippines, Singapore, Dubai...
Mosbeau là kết quả tuyệt vời và bậc nhất trong số các công trình nghiên cứu của các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp hàng đầu Nhật Bản được cấp bằng sáng chế tại Nhật Bản. Do đó, các sản phẩm Mosbeau đều được gắn "JAPAN PATENT" mà không phải bất cứ sản phẩm nào cũng đạt được điều đó.
Sản phẩm bạn có thể lựa chọn : Viên uống trắng da, Kem dưỡng trắng da
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Quý Khách vui lòng liên hệ với Hamivi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí 24/24 qua:
Địa chỉ: 12/17 Đào Duy Anh, P9, Phú Nhuận, TP. HCM.
Điện thoại: 08.3847.5596  -  08.3847.5595  -  08.3847.5594
Hotline: 0909.552.888
Email:http://support@hamivi.com
Website 1: http://www.hamivi.com
Website 2: http://www.muahangquocte.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét