Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2020

Tại sao ống gió tròn xoắn lại được ưu chuộng ?

 Ống gió công nghiệp với những loại như ống gió vuông, ống gió tròn xoắn….Nhưng trong đó ống gió tròn xoắn luôn là sự lựa chọn tin cậy hàng đầu cho quá trình xây dựng.

Hôm nay hãy cùng Bkvietnam.vn tìm hiểu về hệ thống ống gió tròn xoắn

Ống gió tròn xoắn là gì ?

Ống gió tròn xoắn giá rẻ là loại ống gió được làm từ tôn mạ kẽm, hiện đang được sử dụng phổ biến của hệ thống điều hòa trung tâm và thông gió nhà xưởng. Ống gió xoắn có dạng vòng xoắn ốc và hình bầu dục. Chúng có khối lượng nhẹ và được tăng cứng lên đến 300%. Ống gió xoắn được làm với chiều dài tiêu chuẩn là 4 mét.

Công dụng của ống gió tròn xoắn

Ống gió tròn xoắn được sử dụng chủ yếu trong hệ thống điều hòa không khí chung cư, nhà xưởng, nhà hàng, văn phòng…Nó tạo nên 1 hệ thống thông gió không khí .Ngoài ra Ống gió xoắn cung cấp giải phải an toàn, đồng bộ cho các công trình lớn, không thể sử dụng việc tạo gió cưỡng bức nhờ quạt gió. Hệ thống ống gió xoắn cũng là cách để nhà đầu tư phòng tránh những hiểm họa có thể xảy ra như rò rỉ khí, tràn khí, hỏa hoạn…

Tháng cáp điện

Đặc tính của ống gió tròn xoắn nhà xưởng

  • Tính thẩm mỹ cao, bắt mắt
  • Dễ dàng lắp đặt thi công
  • Tiết kiệm chi phí và tối ưu thời gian
  • Kích cỡ đa dạng , dễ dàng lựa chọn

Địa chỉ tin cậy mua các loại ống gió công nghiệp

Công ty cổ phần vật tư thiết bị Bách Khoa Việt Nam là đơn vị sản xuất và kinh doanh các loại ống gió công nghiệp, ống gió vuông, ống gió tròn, hệ thống thang máng cáp, máng cáp điện…..

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin sau để được tư vấn, giải đáp

Nguyễn Đức Viêt

Mobile: 0975.161.686

Emailinfo@bkvietnam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét