Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2020

Bí mật tuyệt vời làm nên chai rượu vang Chile Yali Three Lagoons

Rượu vang là 1 loại rượu có nồng độ nhẹ, nếu biết cách uống với liều lượng hợp lý và sử dụng đúng cách thì rượu vang sẽ mang rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.
Trên thế giới có rất nhiều thương hiệu rượu vang nổi tiếng khác nhau như vang ý, vang pháp, vang úc….Nhưng trong đó vang Chile vẫn chiếm được cảm tình của những người sành rượu.Hôm nay rượu vang Minh Phương xin giới thiệu chai rượu Yali Three Lagoons cao cấp

Đặc điểm của Yali Three Lagoons

Rượu vang Yali Three Lagoons  là một trong sản phẩm tiêu biểu của nhà Ventisquero. Một trong những nhà sản xuất tiêu biểu luôn cho ra đời những chai vang ngon nhất và thường được giới chuyên môn đánh giá cao hàng năm của Chile.
Vang Chile cao cấp được ủ trong các thùng gỗ sồi của Mỹ trước khi đóng chai.Tạo nên chai rượu có vị trái cây nhiệt đới với hương hoa quả chín và vani.  Rượu có cấu trúc cân bằng vị tannin vừa phải với dư vị kéo dài khi thưởng thức.  Thích hợp với các loại thịt đỏ, mì ý và các loại bơ.

Giống nho tạo nên thương hiệu rượu vang Chile

Giống nho Cabernet Sauvignon từ lâu đã được công nhận là giống nho phổ biến nhất trên thế giới. Xếp ngay sau nó là người bạn có cùng nguồn gốc tại Bordeaux – giống nho Merlot và giống nho Pinot Noir của vùng Burgundy. Bắt nguồn từ vùng sản xuất rượu vang Bordeaux nổi tiếng của Pháp, giống nho Cabernet Sauvignon ngày nay đã có mặt ở gần như tất cả các quốc gia trồng nho trên Thế Giới.
Nhờ khả năng kết hợp cùng với rất nhiều giống nho khác một cách dễ dàng nên Cabernet Sauvignon được sử dụng một cách thường xuyên trong các chai vang pha trộn (blend) cũng như cho trong các chai ‘Varietal wines” (Các chai rượu được đặt tên theo giống nho). Merlot và Cabernet Franc là một sự kết hợp thường thấy, tuy nhiên các chai kết hợp giữa Cabernet Sauvignon với Malbec, Petit Verdot và Carmenere (đó là các thành phần của một chai Bordeaux Blend cổ điển) cũng đang rất thịnh hành. Tại Australia, người ta lại thích kết hợp nó với nho Shiraz còn tại Tây Ban Nha và Nam Phi lại ưa thích sự kết hợp giữa Cabernet – Tempranillo hơn.

Mua rượu vang Chile nhập khẩu ở đâu ?

Rượu vang Minh Phương luôn luôn là địa chỉ tin cậy cung cấp các loại rượu vang nhập khẩu chính hãng, với những chai rượu vang hảo hạng nhất.Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất
——————////——————-
★ RƯỢU VANG MINH PHƯƠNG – ĐẲNG CẤP THƯƠNG HIỆU RƯỢU NHẬP KHẨU ★
Hotline: 0936.23.23.28
Address: Số 7 Ngách 61 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Vũ Q.Cầu Giấy TP.Hà Nội
Fanpage: https://www.facebook.com/ruouvangminhphuong
Wed: www.ruouvangminhphuong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét