Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Ruốc cá hồi Nauy - Con ăn khoẻ, mẹ nhàn tênh.

Ruốc cá hồi Nauy chứa nhiều Omega-3, DHA, Protein, Vitamin và khoáng chất... rất tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ, đặc biệt trong giai đoạn ăn dặm (thường từ 10 tháng tuổi trở lên).

Ruốc cá hồi - Nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho sự phát triển của trẻ

Ruốc cá hồi từ lâu là một món ăn được rất nhiều bà mẹ lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng cho con trong các bữa ăn hằng ngày, bởi trong cá hồi chứa nhiều chất dinh dưỡng như Omega-3, DHA, Protein, Vitamin và khoáng chất... đặc biệt tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ, đặc biệt trong giai đoạn ăn dặm (thường từ 10 tháng trở lên) và giai đoạn răng sữa (từ 1 – 6 tuổi), đây là giai đoạn phát triển mạnh đầu đời của bé nên cần bổ sung rất nhiều vitamin và các nguyên tố vi chất và các loại axit béo.

Ruốc cá hồi - Con ăn khỏe, mẹ nhàn tênh

Hầu hết các chị em phụ nữ hiện đại đều bận rộn công việc, không có nhiều thời gian để chuẩn bị ruốc ăn dặm cho trẻ cũng như các sản phẩm ăn dặm khác. Sử dụng các sản phẩm ruốc đóng hộp sẵn ngoài thị trường lại chứa nhiều chất bảo quản, không hề tốt cho cơ thể của trẻ.
1 số chị em lựa chọn cách tự tay chuẩn bị ruốc ăn dặm cho trẻ, tuy nhiên sản phẩm lại không được như ý, khiến trẻ ăn không ngon miệng. Nguyên nhân là vì các mẹ chưa biết cách chế biến, dẫn đến việc ruốc bị ướt, tanh, hương vị không thơm ngon.

Ruốc cá hồi Nauy Homefarm - Lựa chọn tốt nhất dành cho bé

99% khách hàng đều rất yêu thích sản phẩm ruốc cá hồi Nauy Homefarm sau khi đã sử dụng, bởi ruốc giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc chăm trẻ.
Để có được điều này, Homefarm đã nghiên cứu rất kỹ về khoa học dinh dưỡng của trẻ cũng như cách chế biến ruốc cho hương vị thơm ngon phù hợp với trẻ.
- Độ mặn: Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trẻ dưới 1 tuổi không nên ăn gia vị, đặc biệt là muối, vì thận còn yếu, chưa bài thải được các loại gia vị. Vì vậy, ruốc cá hồi Nauy Homefarm có độ mặn thấp, phù hợp với khẩu vị cũng như hệ tiêu hóa - bài tiết của trẻ.
Hương vị: Các sản phẩm ruốc cá hồi trên thị trường hầy hết được ngâm trong dầu, có vị béo, khi chế biến có vị tanh, khiến trẻ ăn không ngon miệng. Hiểu được điều này, Homefarm đã nghiên cứu và tìm ra phương pháp ngâm cá trong sữa tươi trước khi chế biến để loại bỏ vị tanh của cá, sau đó ruốc được sấy khô, bông tơi, độ ẩm thấp, tạo hương vị thơm ngon.
- Chất phụ gia, chất bảo quản: Hầu hết các sản phẩm ruốc cá hồi đóng hộp thông thường nói riêng và các sản phẩm đóng hộp nói chung đều chứa nhiều chất phụ gia tạo hương vị cũng như chất bảo quản để giúp giữ sản phẩm được lâu hơn. Việc này ảnh hưởng rất lớn đối với trẻ.
Ruốc cá hồi Nauy Homefarm - Nói không với chất phụ gia và chất bảo quản. Ruốc với màu sắc và hương vị tự nhiên, bên cạnh đó, hạn sử dụng của sản phẩm ngắn (30 ngày), bảo quản bằng ngăn mát tủ lạnh do không hề sử dụng chất bảo quản bên trong sản phẩm. Vì vậy, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm ruốc cá hồi Homefarm cho trẻ.
Nguyên liệu: Homefarm là chuỗi cửa hàng thực phẩm cao cấp, uy tín trong việc cung cấp thịt bò Mỹ/Úc, cá hồi tươi Nauy trên toàn thị trường Hà Nội, vì vậy, nguyên liệu làm ruốc cá hồi Homefarm đều là cá hồi Nauy Fillet của cửa hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm ngay từ khâu nguyên liệu. Vì vậy, trong ruốc cá hồi Homefarm chứa hàm lượng dinh dưỡng cao : 35% Protein, 20% Lipid cùng Omega-3, DHA... (Theo giấy chứng nhận của Bộ Y Tế).

Sử dụng ruốc cá hồi Nauy cho bé như thế nào?

Ruốc cá hồi rất dễ ăn, bạn có thể cho vào cháo hoặc cơm cho bé, ngoài ra bạn cũng có thể ăn kèm với các món khác trong các bữa cơm gia đình.

Thông tin chi tiết về sản phẩm Ruốc cá hồi Nauy Homefarm:
– Dùng cho trẻ từ 10 tháng tuổi trở lên
– Bảo quản: trong ngăn mát tủ lạnh, HSD 30 ngày từ ngày sản xuất
– Giá KM: 68.000đ/ lọ 50g
>> Xem thêm cách chế biến ruốc cá hồi Nauy từ cá hồi Fillet của Homefarm: https://www.youtube.com/watch?v=XsxvaLshcx8&t=11s

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét