Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

Giải Độc Gan Artischocke-Mariendistel

Gan là cơ quan rất quan trọng trong cơ thể người.Cơ quan này đóng một vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa và một  số các chức năng khác trong cơ thể như dự trữ glycogen, tổng hợp protein huyết tương và thải độc. Gan cũng sản xuất dịch mật, một dịch thể quan trọng trong quá trình tiêu hóa. Gan được coi là nhà máy hóa chất của cơ thể vì nó đảm trách cũng như điều hòa rất nhiều các phản ưng hóa sinh mà các phản ứng này chỉ xảy ra ở một số tổ chức đặc biệt cơ thể mà thôi.
Trong thời buổi hiện nay chức năng gan đang bị tổn thương nghiêm trọng do rượu bia, thực phẩm có hại, hay các chất độc...Vì vậy để bảo vệ gan, rất nhiều người sử dụng các loại thuốc giải độc gan khác nhau từ đông y sang tây y...Canacha Việt Nam xin giới thiệu sản phẩm giải độc gan Artischocke-Mariendistel của Đức đang được ưu chuộng hiện nay

Thông tin sản phẩm : 

  • 60 Viên/1 hộp/ 1 tháng sử dụng
  • Tăng cường chức năng hệ Gan-Mật
  • Artischocke giúp mát gan, giải độc gan, hỗ trợ điều trị viêm gan, thận
  • Mariendistel giúp giải độc gan, hạ men gan, điều trị các bệnh về gan như men gan cao, gan nhiễm mỡ, viêm gan, sơ gan
  • Artischocke + Mariendistel giúp đẩy mạnh quá trình thanh lọc gan, thận, tăng cường chức năng hệ tim mạch và hệ tiêu hóa
Xuất xứ:  Đức
Hãng sản xuấtDoppelherz là thương hiệu đầu tiên và lâu đời nhất của tập đoàn Queisser Phamar - Hãng dược phẩm số 1 tại Đức và châu Âu được phân phối chính thức tại hơn 70 Quốc Gia trên toàn Thế Giới.

Thành phần:

Một viên nang kombi kapsel Artischocke-Mariendistel chứa 50mg tinh chất khô từ cây kế bạch và 25mg tinh chất khô từ lá atiso.

Ưu điểm Giải độc gan Đức

 - Gan là một cơ quan quan trọng của cơ thể, đóng vai trò không thể thiếu trong quá trình chuyển hóa và một số các chức năng khác trong cơ thể như dự trữ glycogen, tổng hợp protein huyết tương, tạo mật hỗ trợ hệ tiêu hóa và đặc biệt hơn gan được xem là nhà máy hóa chất của cơ thể là trung tâm xử lý và đào thải các chất độc hại trong cơ thể. 
Ngày nay, cùng với sự phát triển của kinh tế là một lượng lớn rượu bia và các chất kích thích khác được tiêu thụ cho các mối quan hệ xã hội cũng như cho nhu cầu ngày càng gia tăng của cơ thể ( bởi chính các chất này trực tiếp đem lại cảm giác nghiện cho cơ thể) là điều kiện để các bệnh lý gan mật trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, bao gồm: viêm gan, rối loạn chức năng gan, gan nhiễm mỡ, men gan cao, xơ gan, ung thư gan, bệnh đường mật...không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống sinh hoạt của người bệnh mà còn có thể gây nguy hiểm đe dọa đến tính mạng. Một số bệnh về gan như xơ gan cổ trướng, ung thư gan... đã cướp đi sinh mạng của hàng trăm triệu người trên thế giới. Vì thế hơn lúc nào hết, hãy xây dựng cho mình một lối sống lành mạnh, nâng cao ý thức về sức khỏe cho bản thân, gia đình và những người xung quanh.
Sản phẩm Doppelherz Artischocke-Mariendistel được các nhà nghiên cứu người Đức chiết xuất và tổng hợp dựa trên thành phần và những lợi ích đáng kinh ngạc mà hai loại thảo dược này mang lại cho gan cũng như hệ tiêu hóa. Trong đó:
      + Artischocke hay còn gọi là atiso, từ lâu được coi là " Thần Dược" đối với gan trong vai trò làm sạch các độc tố trong gan.
       + Mariendistel( cây kế sữa ) là một cây tuyệt diệu trong lãnh vực chữa trị những bệnh về gan, ngay cả những trường hợp nghiêm trọng. Có lẽ không có loại cây nào được biết đến hiện nay có đặc tính ưu việt và bất kỳ loại thuốc hiện tại nào có thể đem lại kết quả vượt trội trong điều trị các bệnh lý về gan như  cây kế sữa.

Công Dụng Giải Độc Gan:

   1. Giải độc gan, hạ men gan: 
       + Atiso cung cấp hoạt chất cynarine, một loại hoạt chất có lợi hàng đầu trong việc hỗ trợ giải độc gan. Đây là loại hoạt chất quý hiếm, giúp mát gan, thanh nhiệt, giải độc, hạ men gan và còn có khả năng phục hồi chức năng gan.
        + Tinh chất cây kế sữa chứa Silymarine góp phần duy trì lượng gluthation- hoạt chất có trách nhiệm giải độc cho gan, giảm sự gia tăng men gan transaminases và phosphatases alcalines, góp phần điều trị hiệu quả các bệnh sơ gan, viêm gan và ung thư gan.
   2. Phục hồi chức năng gan: Nghiên cứu chỉ ra cây kế sữa đặc biệt giàu chất chống ôxy hóa silymarin có tác dụng phục hồi chức năng của gan.
   3. Bảo vệ gan:
    + Tinh chất cây kế sữa rất giàu flavonolignanes là chất bảo vệ gan đối diện với những độc hại cho gan, ngăn ngừa và chữa trị gan bị nhiễm độc bởi chất : tétrachlorure de carbone, galactosamine và chất phalloïdine.
    + Chất silymarin chứa trong cây kế sữa là một chất làm ổn định màng tế bào ( ức chế những hệ thống vận chuyển của màng tế bào ganhépatocyste ), tạo sự khó khăn hơn cho sự hấp thu những chất độc hại, ức chế chất peroxydation của chất béo lipides.
  4. Tốt cho hệ tiêu hóa: Gan yếu, hoạt động kém sẽ không kịp tiêu hoá lượng thức ăn cơ thể đưa vào gây đau dạ dày, đầy bụng, đau bụng sau khi ăn và khó tiêu. Tinh chất Atisô và cây kế sữa Mariendistel giúp phục hồi và tăng cường chức năng gan, qua đó thúc đẩy bài tiết mật giúp tiêu hóa mỡ, chuyển hóa hiệu quả các chất dinh dưỡng cho hệ tiêu hoá luôn khỏe mạnh.
  5. Hỗ trợ điều trị cao huyết áp, tiểu đường: Các chất Oxy hóa cynarine và silymarine chứa trong atiso và cây kế sữa giúp ổn định glucose và cholesterol trong máu nhờ đó góp phần đáng kể trong nỗ lực điều trị tiểu đường và cao huyết áp.
Lều lượng và cách dùng: Uống một viên mỗi ngày sau mỗi bữa sáng.
Lưu ý:  + Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
             + Bảo quản nơi khô ráo dưới 25 độ C.

Liên Hệ : Shop Canacha - Chuyên thực phẩm chức năng Đức

Địa Chỉ : 609 Trương Định - Hoàng Mai - Hà Nội
Email : Duythinh2510@gmail.com
Hotline : 0944.912.543

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét