Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

CÁCH NHẬN BIẾT CHẬU ĐÚC NGUYÊN KHỐI HAI HỐ CÂN INOX SUS304

Chậu rửa bát đúc nguyên khối hiện còn khá mới mẻ với nhiều người. Bởi thường người ta chỉ quan tâm đến chất lượng inox mà quên mất rằng việc lựa chọn kiểu chậu đúc nguyên khối hay chậu ghép cũng vô cùng quan trọng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua chậu cho gia đình thì không nên bỏ qua bài viết này.
  1. Chậu inox đúc là gì?

Chậu rửa bát inox đúc là chậu được dập từ nguyên một khối inox một lần, không có vết ghép nối nên hạn chế được việc rò rỉ nước qua mỗi ghép khi dùng lâu.
  1. Cách nhận biệt

Chậu rửa bát inox đúc nguyên khối là loại chậu được dập từ nguyên một khối inox một lần trong khi chậu ghép là loại chậu được dập hai hố thành hai lần sau đó ghép lại với nhau.
Nếu nhìn trên bề mặt chậu rửa bát thì rất khó để có thể nhận ra nhưng khi quay ngược mặt chậu lại thì sẽ thấy rất rõ ràng, chậu liền khối sẽ không có vết ghép ở khe giữa hai hố còn chậu ghép thì sẽ thấy rất rõ ràng.
  1. Ưu điểm chậu Inox đúc nguyên khối Sus304

– Chậu rửa bát đúc nguyên khối inox Sus304 được ứng dụng công nghệ hiện đại nhất của Châu Âu, phần bề mặt sản phẩm được hoàn thiện một cách kỹ càng và tỉ mỉ mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chậu rửa bát bóng loáng, sáng đẹp.
– Giảm thiểu tối đa âm thanh khi va chạm thành chậu, bên cạnh đó giảm thiểu độ rung và độ ồn khi mở nước.
– Chất liệu không chứa thành phần chì (Pb) nên cho nguồn nước an toàn vệ sinh
– Dễ dàng vệ sinh, không bám bẩn
– Chậu rửa bát đúc thủ công được ứng dụng công nghệ hiện đại nhất của Châu Âu, phần bề mặt sản phẩm được hoàn thiện một cách kỹ càng và tỉ mỉ mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chậu rửa bát bóng loáng, sáng đẹp.
Để mua được sản phẩm chậu đúc nguyên khối 2 hố cân inox Sus304 chính hãng, tốt nhất bạn nên qua các đại lý hoặc cửa hàng phân phối chính hãng.
Liên hệ:
THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH LAM PHÁT
Địa chỉ: Số 7, Lk1, DV 2 KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0989 168 011 – 0947 581 225

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét