Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Nên chọn lexus GS 200T hay Lexus RX 350?

Lexus GS 200T và Lexus RX 350 đều là những dòng xe cao cấp và đáng mua tại Việt Nam.Dù mỗi xe thuộc loại xe khác nhau GS 200T là dòng Turbo còn RX 350 là dòng SUV.Nhưng hôm nay Lexus Thăng Long cũng xin đưa ra đánh giá tổng quan về 2 chiếc xe cao cấp này.
Lexus GS 200T 2017 mang một vẻ ngoài bóng bẩy, lịch lãm và sang trọng, kết hợp với nội thất nổi bật, vận hành khủng và khả năng an toàn tuyệt đối là những điều khiến bạn muốn sở hữu nó ngay hôm nay.
Lexus RX350 là một trong những sản phẩm chủ lực hiện nay của hãng xe Nhật, thuộc trong những xe phân khúc lớn và kế thừa được toàn bộ những tinh hoa của các dòng xe đời trước. Với thiết kế sang trọng, quý tộc, chiếc xe này đã thể hiện được giá trị cũng như vẻ ngoài đầy sức hút của mình so với các dòng xe khác.

Nội ngoại thất xe

Lexus GS 200T 2017, nếu như bạn đặt nó lẫn với những mẫu xe khác của hãng thì chắc chắn bạn cũng sẽ dễ dàng phân biệt được bởi những cải tiến và cách tân hoàn toàn mới lạ.
Ngay ở phần đầu xe chiếm phần lớn diện tích đó là lưới tản nhiệt hình khối uy nghi và chắc chắn, bên cạnh là cặp mắt sắc sảo và tinh anh của cặp đôi đèn pha bi-xenon, và dưới nó là đèn pha LED chiếu sáng giúp bạn di chuyển trên mọi đường đi trong bất cứ thời tiết nào.
Những điểm khác biệt ở đây đó là cặp đèn LED này lại được tách rời so với các nguyên mẫu khác của Lexus nhằm gia tăng vẻ hầm hố, mạnh mẽ hơn cho chiếc xe. Bánh xe hợp kim nhôm 18 inch với thiết kế 9 chấu kép tự tin chinh phục mọi nẻo đường.
Không chỉ tạo dựng cho chiếc giá Lexus GS 200T một vẻ ngoài hoàn mỹ mà các chuyên gia thiết kế của hãng còn đem đến cho người dùng một không gian nội thất thoải mái, tiện nghi và hiện đại nhất hiện nay.
Lexus RX 350 còn được trang bị bánh xe thể thao 19 inch với 5 chấu xoắn vào nhau giúp nâng đỡ trọng lượng xe để có thể di chuyển trên mọi địa hình một cách dễ dàng. Kèm theo là phần khung xe vô cùng chắc chắn và cao hơn giúp hỗ trợ phần nào đó cho việc nâng đỡ tải trọng của xe. Ngoài ra, việc đóng và mở cửa xe trở nên dễ dàng hơn chỉ bằng việc bạn đưa tay lại gần với logo (biểu tượng của hãng) mà không cần chạm trực tiếp vào.

Những đặc điểm trong thiết kế hệ thống ghế ngồi của Lexus GS 200T:

– Ghế bọc da cao cấp thuộc semi-aniline thật được nhà sản xuất thiết kế và lắp đặt
– Ghế dành cho người lái và khách phía trước có thể điều chỉnh bằng điện theo 18 chiều hướng
– Ghế có đệm đỡ hỗ trợ đùi dài ngắn khác nhau và có hỗ trợ bên hông
– Các ghế đều có tựa đầu hình bướm điều chỉnh 4 hướng, có tấm đỡ phần xương chậu, vai và bắp chân
– Khả năng lưu giữ vị trí ghế
– Hệ thống bơm hơi tựa lưng ghế
– Điều hòa không khí cho ghế người lái và hành khách phía trước

Cùng điểm danh những tiện nghi trên chiếc Lexus RX 350:

  • Hiệu ứng ánh sáng hiện đại: Với đèn hậu được cách điệu vuốt dài từ đuôi xe đến hông xe tạo nên hiệu ứng ánh sáng vô cùng quyến rũ và hiện đại.
  • Cụm đèn trước công nghệ Full LED: Thiết kế hiện đại của đèn LED 3 bóng đặc trưng chữ L tiết kiệm năng lượng với đèn chạy ban ngày LED (DRL) tạo ra hiệu ứng ánh sáng hình mũi tên đặc trưng của Lexus.
  • Cải tiến khí động học: Không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, những đường gờ dập nổi gợn sóng dọc thân xe góp phần quan trọng giúp tăng hiệu quả khí động học của RX và tối ưu hóa hiệu suất sử dụng nhiên liệu.
  • Sạc không dây: Sạc không dây rất hữu dụng cho cuộc sống đô thị năng động. Đây là công nghệ mới của Lexus cho phép bạn sạc các thiết bị di động tương thích mà không cần dùng dây.
  • Cửa sau điều khiển điện cảm ứng: Công nghệ tiên tiến nhât của Lexus  giúp bạn mở và đóng cửa hậu đơn giản bằng cách đưa tay lại gần logo phía sau xe mà không cần chạm vào.
  • Cửa sổ trời: Cửa sổ trời giúp bạn cảm nhận không gian mở trong cabin. Chỉ với một nút bấm, bạn có thể mở, đóng, lật lên hoặc xuống cửa sổ trời một cách dễ dàng.
Ngoài những đặc điểm nêu trên thì có thể nói với phiên bản mới này hãng đã đưa ra những thiết kế hoàn hảo và tiện ích cho người dùng như: vô lăng được điều khiển bằng điện, cửa sổ trời nghiêng/trượt dễ dàng, đèn nội thất công nghệ LED tối tân, hệ thống điều hòa không khí tự động 2 vùng độc lập, kèm theo đó là hệ thống đào gió tiết kiệm điện (S-FLOW) giúp tiết kiệm hoàn hảo.
Ốp cửa, bảng táp lô và hộp đựng đồ của Lexus RX 350 được làm bằng chất liệu gỗ với thiết kế tỉ mỉ, sang trọng; và bảng táp lô cũng được bọc da với những đường may màu thể hiện đẳng cấp, đồng hồ kim số cao cấp Lexus.


Đây chỉ là 1 vài đánh giá tổng quan về 2 dòng xe này.Hãy Liên Hệ Hotline : 0988.777.886 Mr Dương để được tư vấn tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét