Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Thép chữ H tốt nhất tại Thép Mạnh Hưng Phát

Trong các loại vật liệu xây dựng nói chung và các loại thép xây dựng nói riêng thì các loại thép hình luôn được sử dụng rộng rãi vì nó phù hợp với mọi công trình hiện nay.Các loại thép hình như : thép hình chữ U, thép hình chữ I, thép hình chữ H... được sử dụng phổ biến hơn cả.Hôm nay Thép Mạnh Hưng Phát xin giới thiệu về loại thép hình chữ H được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Đặc điểm tổng quan về thép hình H

Thép hình H với thiết kế hình chữ H đặc biệt chắc chắn có thể chịu được áp lực lớn. Vì vậy mà thép hình chữ H là sản phẩm thường được sử dụng rộng rãi trong các công trình như nhà ở, kết cấu nhà tiền chế dành cho đến các kiến trúc cao tầng, cấu trúc nhịp cầu lớn, tấm chắn sàn…. Thép hình chữ H cực kì phong phú về hình dạng và kích thước. Tùy vào mỗi loại công trình khác nhau với những yêu cầu về kỹ thuật khác nhau mà ứng dụng những loại thép hình chữ H chuyên biệt nhằm đảm bảo việcI với thiết kế khá giống với thép hình chữ H nhưng được cắt bớt phần thép ngang nên nhìn giống tiết kiệm chi phí và chất lượng công trình cũng như an toàn trong quá trình thi công.

Tiêu chuẩn thép H

  • Mác thép Nhật : SS400, …theo tiêu chuẩn: JIS G 3101, SB410, 3010.
  • Mác thép Trung Quốc : SS400, Q235B….theo tiêu chuẩn: JIS G3101, SB410, 3010.
  • Mác thép Mỹ: A36,…theo tiêu chuẩn : ATSM A36.
thep-hinh-H

Tại sao nên mua thép chữ H tại thép Mạnh Hưng Phát ?

Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Mạnh Hưng Phát là đơn vị uy tín với kinh nghiệm lâu năm trong nghành sắt thép xây dựng.Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và báo giá thép xây dựng tốt nhất hiện nay.
Luôn cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp, cùng với sự  nỗ lực không ngừng hoàn thiện, Công ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Mạnh Hưng Phát sẽ là đối tác tin cậy, bền vững, lâu dài của Quý khách hàng.
Trụ sở Công ty: Số 354 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
ĐT: 04.36982555; Fax: 04.38273930 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét