Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

VIÊN UỐNG ĐIỀU HÒA NỘI TIẾT TỐ NỮ - MOSBEAU FORHER

Nội tiết tố nữ là một trong những hooc môn rất quan trọng của chị em phụ nữ. Nó được ví là nhựa sống giúp mang lại vẻ đẹp, sự trẻ trung và nữ tính của chị em, duy trì các nét mềm mại, nữ tính như giọng nói dịu dàng, vòng eo thon thả, ngực nở nang, làn da tắng hồng, mịn màng... Sự suy giảm nội tiết tố nữ Estrogen trong cơ thể sẽ khiến phụ nữ phải đối mặt với những biến đổi tiêu cực về nhan sắc, sức khỏe và tâm sinh lý ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống.
Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm nội tiết tố nữ Estrogen như: Giai đoạn Tiền mãn kinh - mãn kinh, sau khi sinh con, cắt buồng trứng, dùng thuốc, bệnh về tuyến giáp, áp lực tinh thần quá lớn... Khi hoạt động của buồng trứng suy giảm, chế tiết ít estrogen, mãn kinh, tia xạ vào buồng trứng, cơ thể của chị em phụ nữ sẽ bị thiếu estrogen. Tình trạng thiếu nội tiết tố sẽ gây ra nhiều thay đổi trong cơ thể người phụ nữ: Tóc rụng, da khô nhăn, nám, tàn nhang, vòng 1 lép, không nở nang, khô âm đạo, đau nhức xương khớp, căng thẳng mệt mỏi, suy giảm trí nhớ, bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, giảm ham muốn tình dục, rối loạn kinh nguyệt, khô âm đạo...
Hiểu được hậu quả nghiêm trọng của việc suy giảm nội tiết tố nữ Estrogen đối với nhan sắc, sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống của chị em phụ nữ HAMIVI xin giới thiệu đến bạn Viên uống điều hòa nội tiết tố nữ Mosbeau Forher. Là một trong những sản phẩm được chị em phụ nữ trên toàn thế giới quan tâm nhất của Tập đoàn Mosbeau.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
Công dụng:
- Viên uống chứa thành phần từ thảo dược maca, một cây thuốc từ dãy núi Andes. Rễ Maca giúp giảm đau bụng kinh và kinh nguyệt không đều. Đồng thời viên uống còn có tác dụng tăng cường sức khỏe, làm đẹp da, chống lão hóa cho làn da.
- Làm giảm đau bụng kinh.
- Điều hòa kinh nguyệt không đều.
- Duy trì sự mất cân bằng nội tiết tố nữ.
- Làm giảm căng thẳng và lo âu.
- Cải thiện trí nhớ.
- Chống lão hóa, bổ sung lượng estrogen thiếu hụt trong cơ thể.
Thành phần Viên uống điều hòa nội tiết tố nữ:
- Thảo dược Maca
- Chiết xuất sụn cá mập (chứa chondroitin).
-  Maltose.
- Tinh thể cellulose.
- Sucrose Fatty Acid Ester.
- Fine Silicon dioxide
Hướng dẫn sử dụng:
Liều dùng 2 viên/ ngày
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU: 
Tại Nhật bản, chính phủ sẽ không cấp quyền sáng chế cho các sản phẩm mới nhưng sử dụng công nghê hiện có. Điều đó có nghĩa là mỗi sản phẩm phải có một công nghệ mang tính đột phá độc đáo. Nó phải có một yếu tố mới lạ. Theo thống kê của Mosbeau Japan, hệ thống trên 5.000 nhà phân phối chính thức sản phẩm của Mosbeau và con số còn vươn xa hơn nữa. Với hơn 5.000 nhà phân phối trên toàn thế giới, Mosbeau đang dần trở thành sản phẩm bán chạy nhất trong việc chống lão hoá, bổ sung vitamin làm trắng da an toàn.
Mosbeau thành công với Mosbeau Forher trong bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe nổi tiếng toàn cầu về: Tâm sinh lý, tăng cường sức khỏe.. . Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, hiện đã có mặt tại Úc, Mỹ, Philippines, Singapore, Dubai...
Mosbeau là kết quả tuyệt vời và bậc nhất trong số các công trình nghiên cứu của các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp hàng đầu Nhật Bản được cấp bằng sáng chế tại Nhật Bản.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Quý Khách vui lòng liên hệ với Hamivi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí 24/24 qua:
HAMIVI PRODUCTS AND SERVICES
Địa chỉ: 12/17 Đào Duy Anh, P9, Phú Nhuận, TP. HCM.
Điện thoại: 08.3847.5596  -  08.3847.5595  -  08.3847.5594
Hotline: 0909.552.888
Email: support@hamivi.com
Website 1: http://www.hamivi.com
Website 2: http://www.muahangquocte.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét